Các loại bột giúp đánh tan vết thâm ở mông hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngồi nhiều, mặc quần bó sát... khiến vết thâm ở mông ngày càng nhiều nếu chị em không có mẹo chữa hiệu quả.

Bột đậu xanh và nước hoa hồng

trị thâm mông
Các loại bột đơn giản trong nhà có thể giúp chị em hết thâm mông hiệu quả.

Trộn bột đậu xanh với nước hoa hồng. Thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên vùng da bị thâm nám. Sau khoảng 30 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Bột đậu xanh giúp làm mờ vết thâm, trắng hồng tự nhiên, nước hoa hông giúp da láng mịn, sạch dầu thừa và se khít lỗ chân lông nên sẽ giúp trị vết thâm nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Dùng bột nghệ và dầu oliu

Dầu olive là loại mỹ phẩm thiên nhiên có công dụng rất tốt trong việc dưỡng trắng, làm mềm da, bột nghệ lại rất hiệu nghiệm trong việc trị thâm và giúp da trắng lên hồng hào. Sử dụng 20g bột nghệ trộn đều cùng 20ml dầu olive nguyên chất.

Rồi dùng tay mát xa đều toàn vùng mông, đặc biệt những chỗ da bị ráp, thâm và nổi sần ở mông. Với phương pháp này bạn sẽ nhận được kết quả rất tốt, sẽ không còn phải khổ sở vì lo lắng bị ráp da và vết thâm ở vùng nhạy cảm này nữa.

Bột mì và bột nghệ
 
Lấy 5-6 muỗng bột mì trộn đều với 1 muỗng bột nghệ, bạn có thể cho thêm 1 muỗng sữa tươi vào nữa nhé. Chà hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da, để yên tầm 15-20 phút cho đến khi hỗn hợp này khô lại thì thoa thêm 1 lớp nữa. Để khoảng 5-10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Áp dụng cách trị vết thâm sau mụn ở mông 3 lần/ tuần và thường xuyên các tháng để có kết quả tốt nhất.

Bột ca cao và nước hoa hồng
 
Trộn nước hoa hồng vào bột ca cao theo tỉ lệ bằng nhau rồi bôi trực tiếp lên vết thâm. Massage theo vòng tròn khoảng 5-7 phút rồi để khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm. Sự kết hợp của nước hoa hồng và bột ca cao giúp cải thiện da ở vùng mông trong 15-20 ngày.

Tuyệt chiêu trị thâm mông mà không cần bác sỹ
Tuyệt chiêu trị thâm mông mà không cần bác sỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mông bị thâm cộng với việc không chăm sóc đúng cách đã khiến bạn cảm thấy tự ti khi diện những chiếc váy mỏng hoặc những bồ đồ bikini gợi cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn