Các loại mặt nạ trắng da bạn bắt buộc bạn phải thử trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em nào ưa chuộng dùng mặt nạ thiên nhiên tự làm tại nhà thì không thể bỏ qua các công thức dưới đây!

 Mặt nạ bơ và xoài

mặt nạ dưỡng da
Mặt nạ xoài và bơ giúp da mịn màng, trắng sáng.

Cho 2 muỗng mật ong nguyên chất, nửa trái bơ chín, một lát xoài chín vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Đắp đều hỗn hợp lên mặt, tránh vùng môi và mắt. Rửa sạch mặt sau 20 phút với nước mát và thoa nước hoa hồng để cân bằng da.

Mặt nạ khoai tây và sữa tươi

Khoai tây có tính tẩy nhẹ và sữa tươi giúp làn da mát lạnh. Hai loại nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo ra loại mặt nạ giúp phục hồi da rất hiệu quả. 

Bạn hấp chín mềm khoai tây, tán nhuyễn với một ít sữa tươi. Sử dụng đều đặn sẽ giúp da bạn giảm đi những vết thâm và trắng sáng hơn. 

Mặt nạ đậu nành

Xay nát đậu nành, không cần bỏ vỏ trước khi xay. Trộn đậu nành đã làm nhuyễn cùng sữa tươi không đường tạo thành một hỗn hợp sệt

Đắp lên mặt trong vòng 20- 30 phút. Rửa sạch mặt bằng nước mát. Lưu ý: Do đậu nành thường bám khá chặt ở trên da nên bạn có thể dấp nước lên mặt trước cho mặt nạ bở ra rồi mới tráng sạch mặt, tránh kì mạnh sẽ dễ làm tổn thương da.

Mặt nạ dưa chuột và sữa chua 

mặt nạ trắng da
Măt nạ dưa chuột và sữa chua giúp bạn có cảm giác thoải mái.

Trộn đều dưa chuột xay nhuyễn hoặc tốt nhất là nước ép dưa chuột và sữa chua. Đắp đều lên mặt, có thể cả vào vùng quanh mắt vì loại mặt nạ này khá dịu nhẹ. Nằm thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

7 loại mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông trong mùa hè nắng nóng
7 loại mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông trong mùa hè nắng nóng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Lỗ chân lông to là một trong những vấn đề khiến chị em phải buồn phiền. Dưới đây là 7 mẹo nhỏ giúp loại bỏ tình trạng này trong mùa hè nắng nóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn