Cách làm trắng da "siêu tốc giá siêu rẻ" bằng quả quất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quả quất từ lâu đã được biết đến với nhiều tác dụng cho sức khỏe nhưng ít ai biết nó còn có hiệu quả thần kỳ giúp làn da trắng sáng mịn màng.

Cách 1

Nguyên liệu:

- 4 quả quất chín

- ½ cốc bột yến mạch

- 3 muỗng canh mật ong

- 2 thìa dầu jojoba hoặc dầu dừa

làm đẹp bang quất
Khi được bổ sung vitamin C đều đặn, da dẻ cũng mịn màng hơn, cơ thể có sức đề kháng hơn.

Thực hiện:

Quất bóc vỏ, bỏ hạt, chỉ lấy phần múi, trộn đều với bột yến mạch, dầu dừa, mật ong rồi cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn. Đắp hỗn hợp lên mặt và cổ trong vòng 10 phút rồi lột bỏ. Trước khi rửa lại với nước ấm, hãy vỗ nhẹ lên mặt để các vitamin và dưỡng chất thấm sâu vào da.

Với biện pháp này bạn nên kiên trì thực hiện 2 lần/tuần trong thời gian dài để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn. Bên cạnh đó bạn cũng nên bổ sung thêm vitamin C qua đường uống bằng 2-3 ly nước quất mỗi tuần. Khi được bổ sung vitamin C đều đặn, da dẻ cũng mịn màng hơn, cơ thể có sức đề kháng hơn.

Cách 2

Xay nhuyễn 4 quả quất chín đã bóc vỏ, bỏ hạt, chỉ lấy phần múi với ½ cốc bột yến mạch, 3 muỗng canh giảm cân bằng mật ong và 2 thìa dầu dừa. Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và thấm khô bằng khăn sạch, bạn đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Khi rửa, lưu ý vỗ nhẹ lên mặt để các vitamin và dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Đều đặn mỗi tuần 2-3 lần đắp mặt nạ này, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được độ trắng sáng ngày càng rõ rệt của làn da mình và da sẽ trở nên mịn màng hơn.

Cách 3

Với cách này, bạn chỉ cần nghiền nát múi 5 quả quất đã được bóc hạt, sau đó trộn đều cùng một ít dầu olive và vỏ quất thái sợi. Sau khi làm ướt da bằng nước sạch, bạn hãy dùng hỗn hợp này chà xát nhiều lần lên da cho đến khi da khô thì tắm lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần, lỗ chân lông trên da sẽ được làm sạch sâu, kích thích tế bào da mới hình thành nhanh chóng và giúp da trở nên trắng sáng.

làm đẹp bàng quất
Sử dụng quất làm nước giải khác giúp da sáng đẹp và khỏe mạnh từ bên trong.

Cách 4

Bên cạnh việc đắp mặt nạ làm từ trái quất bên ngoài, bạn có thể bổ sung thêm vitamin C qua đường uống bằng 2-3 ly nước quất mỗi tuần. Việc uống nước quất đều đặn không chỉ giúp làn da mịn màng, trắng sáng hơn, mà còn giúp tăng sức đề kháng của cơ thể.

Chúc các bạn thành công!

làm đẹp
9 loại mặt nạ xóa tan độc tố cho làn da
Để khử độc cho da, bạn có thể áp dụng nhiều biện pháp khác nhau như thay đổi chế độ ăn uống, tập thể dục, uống nhiều nước hay đắp mặt nạ…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn