Cách nhuộm tóc tại nhà đơn giản không độc hại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thay vì tiêu tốn thời gian, tiền bạc khi đến các salon tóc, bạn cũng có thể trở thành chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp ngay tại nhà đơn giản...

Một mái tóc nhuộm phá cách giúp bạn thêm trẻ trung và tự tin hơn. Thay vì phải tiêu tốn thời gian, tiền bạc khi đến các salon tóc, bạn cũng có thể trở thành chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp ngay tại nhà và không lo bị hư hại tới tóc và da đầu cũng như sức khỏe. Tất cả sẽ giúp cho bạn sở hữu mái tóc nhuộm tuyệt đẹp như khi đến các salon tóc.

 

sức khỏe, phụ nữ, mẹo hay, nhuộm tóc, làm đẹp
Cách nhuộm tóc tại nhà đơn giản không độc hại.

Trà

Trà, đặc biệt trà hoa cúc, là một tác nhân làm sáng tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng trà đen nếu  thích nhưng hoa cúc cung cấp một số tính năng giúp giữ cho tóc của bạn bóng mượt và khỏe mạnh hơn. Bạn cần chuẩn bị:

- 1 túi trà

- Nước sôi

Cách làm

Đun sôi nước và ngâm túi trà trong khoảng 10 phút. Sau khi trà đã nguội, chỉ cần xả  sạch tóc của bạn với nước trà và để trong khoảng 15 phút. Bạn có thể làm điều này 2 hoặc 3 lần trước khi  gội đầu hoặc xả để có được mái tóc sáng bóng như ý muốn.

Mật ong và giấm

- 1 muỗng canh dầu ôliu

- 1 muỗng canh bạch đậu khấu hoặc quế

- 2 chén giấm cất

- 1 chén mật ong

Cách làm

Bạn chỉ cần trộn các thành phần với nhau và thoa lên tóc ẩm bằng tay, lược, hoặc bàn chải. Sau đó, hãy ủ phần tóc đã thoa bằng khăn, hoặc mũ trùm , để hỗn hợp trên qua đêm và gội sạch vào buổi sáng. Không cần phải phơi nắng hay dùng nhiệt để khiến tóc lên màu.

Hỗn hợp này cực hiệu quả bởi vì mật ong có hydrogen peroxide, là một chất làm sáng; quế và bạch đậu khấu cộng thêm dầu ô liu thì có tính năng giúp tăng cường độ sáng cho mái tóc.

sức khỏe, phụ nữ, mẹo hay, nhuộm tóc, làm đẹp
Lưu ý khi sử dụng quần áo mới các mẹ phải biết
Thường thì khi mua đồ mới về thì sẽ mang sử dụng liền vì nghĩ rằng sản phẩm không bị dính mồ hôi, không có mùi khó chịu...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn