Cách tự trang điểm đẹp hơn cả đi ngoài tiệm, hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy học cách tự trang điểm đẹp hơn cả đi ngoài tiệm, hút mọi ánh nhìn - các bạn hãy lưu lại ngay!

cách trang điểm tự nhiên
Ngày nay, trang điểm tự nhiên mới là phong cách được ưa chuộng nhất.

Nếu như bạn quan niệm trang điểm đẹp là phải thật khác lạ, thật độc đáo thì không hoàn toàn đúng đâu nhé. Ngày nay, trang điểm tự nhiên mới là phong cách được ưa chuộng nhất. Bởi với lối trang điểm nhẹ nhàng này, phụ nữ được là chính họ. Mỹ phẩm không đeo cho họ một chiếc mặt nạ hoàn toàn khác, mà chỉ giúp tôn lên những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt mà thôi.

Kem lót

Thoa một lớp kem lót thật đều trên da mặt của bạn, để che khuất đi những dấu vết gì không cần thiết trên da mặt bạn, giúp da mặt bạn sáng và đẹp hơn, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn. Nhưng nhớ trước khi đánh kem bạn cần rửa mặt thật sạch. Và nhớ là phải bôi kem phù hợp vói màu da của bạn.

Phấn nền

Để có lớp trang điểm tự nhiên, bạn nên chọn loại phấn nền có tông cùng với màu da. Nếu bạn chọn màu phấn quá sáng hay quá tối, sẽ khiến làn da sau khi trang điểm nhìn không thật, tạo cảm giác dày cộm, mất đi vẻ tự nhiên.

Kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm có thể trở thành phép màu giúp bạn giấu đi mọi điểm không đẹp trên gương mặt. Quầng thâm quanh mắt, những nốt mụn xấu xí hay vết tàng nhan đều có thể giấu đi nhờ kem che khuyết điểm. Bạn nên chọn loại kem có tông màu vàng và sáng hơn da một tông nhé. Bạn lưu ý rằng, khi dùng kem che khuyết điểm nên bôi lớp mỏng, tán đều bằng tay hoặc miếng mút. Tránh bôi quá dày kem, sẽ tạo ra các nếp nhăn trên mặt, khiến lớp nền kém tự nhiên.

Phấn má

Phấn má sẽ giúp bạn thêm phần rạng rỡ và tươi tắn. Thế nên chúng không thể thiếu được trong phong cách trang điểm mặt tự nhiên. Bạn nên chọn loại phấn má màu hồng nhạt hoặc cam đào. Dùng cọ tán một lớp mỏng từ vùng gò má xéo lên chân tóc. Hãy nhớ dặm thêm một chút vào trán và phần cằm của bạn nhé.

Phấn mắt

Thêm một chút phấn mắt sẽ giúp đôi mắt sâu và hút hồn hơn. Những màu phấn mắt gần với màu da thường được ưu tiên khi muốn trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản. Bạn dùng cọ, tán màu phấn sáng lên toàn bộ bầu mắt làm nền. Tiếp đó, dùng màu phấn tông trung bình tán lên phía trên mí một chút. Cuối cùng, dùng màu phấn tối hơn nhấn ở góc ngoài của mắt. Hãy tán những lớp phấn mỏng và thật đều nhé.

Son

Son môi là thứ không bao giờ thiếu được trong túi đồ của mọi cô gái. Nếu chuộng cách trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng bạn nên ưu tiên những màu son nhạt như hồng phớt, cam đào, hồng nude... Bên cạnh đó, những màu son bóng nhẹ nhàng cũng vô cùng thích hợp với cách trang điểm mặt tự nhiên đấy.

Nếu bạn thường xuyên để mặt mộc thì điều gì sẽ xảy ra?
Nếu bạn thường xuyên để mặt mộc thì điều gì sẽ xảy ra?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu bạn thường xuyên không trang điểm và để mặt mộc khi ra đường thì điều gì sẽ xảy ra?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link