Chữa hôi nách dứt điểm chỉ với 1 quả chanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với 1 quả chanh bạn có thể ngăn mùi hôi nách hiệu quả.

Nguyên nhân gây hôi nách 

Trên thực tế, triệu chứng hôi nách hiện nay nhiều người nghĩ đó là bệnh, nhưng theo các bác sĩ chuyên khoa thì hôi nách thực chất không phải là bệnh mà chỉ là hiện tượng do tuyến mồ hôi ở dưới nách thường xuyên tiết ra mùi đặc trưng khó chịu, và mùi mồ hôi này xuất hiện là do vi khuẩn phân hủy đã tạo nên. Mồ hôi dưới nách vừa khiến cơ thể khó chịu, vừa ướt át và nhất là khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, vì khi bị hôi nách bề mặt da sẽ xuất hiện nhiều vi khuẩn khác nhau, mùi hôi rất khó chịu.

Nguyên nhân gây bệnh hôi nách còn do tuyến mồ hôi nhờn sẽ ngày càng phát triển theo độ tuổi và nhất là diễn biến tâm lý, thời tiết môi trường cũng làm cho tuyến mồ hôi tiết ra nhiều chất nhờn, gặp vi khuẩn tạo nên mùi hôi khó chịu mà người ta gọi là hôi nách. Thực ra, trên thực tế hôi nách có thể di truyền từ bố mẹ hoặc theo gen họ hàng, bởi theo nhiều nghiên cứu thống kê cho thấy, bố mẹ bị hôi nách thì trên 80% con cũng mắc phải, còn nếu chỉ bố hoặc mẹ bị thì tỉ lệ con bị chỉ chiếm 50%.

chữa hôi nách
Bạn có thể chữa hôi nách hiệu quả bằng chanh.

Cách trị hôi nách với chanh 

Trong trái chanh có hàm lượng axit citric trong chanh tươi có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi hôi cơ thể hiệu quả. Bên cạnh đó vitamin C trong chanh có tác dụng se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng cho vùng da dưới cánh tay. Chính vì vậy việc bạn lựa chọn trị hôi nách bằng chanh là một giải pháp đơn giản, có thể thực hiện tại nhà

Để thực hiện cách trị bệnh hôi nách bằng chanh tươi nguyên chất các bạn cần chuẩn bị 2 quả chanh tươi, rửa sạch, cắt thành từng lát mỏng. Lấy những lát chanh chà nhẹ vùng nách. Sau khoảng 15 phút đợi cho các hoạt chất từ các lát chanh ngấm sâu vào các lỗ chân lông rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Dùng nghệ đúng cách trắng da chỉ trong 7 ngày
Dùng nghệ đúng cách trắng da chỉ trong 7 ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Da trắng cực nhanh chỉ bằng cách dùng nghệ mà không phải ai cũng biết.
Theo:  khoevadep.com.vn