Da đen bẩm sinh cũng trắng bóc chỉ cần uống nước này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Da đen bao nhiêu cũng có thể làm trắng bằng phương pháp cực đơn giản.

Theo những nhà nghiên cứu ở Mỹ trong  thời gian gần đây, đậu đen có chứa nhiều hợp chất anthocyanins – một chất chống oxy hóa giống như những chất có trong trái nho, dâu tây, quả mâm xôi. Hàm lượng anthocyanins có trong đậu đen có nhiều hơn những thực phẩm gấp 10 lần. Bạn nên chọn đậu có màu sậm bởi vì những loại đậu đó có giàu chất anthocyanins.

Chất sắt có trong đậu đen có công dụng làm tăng lượng hồng cầu trong máu, giúp bạn cải thiện sắc tố trên da, làm cho ban có làn da trông tươi sáng hơn và hồng hào hơn. Vì thế, chị em nên sử dụng thực phẩm này hằng ngày trong thực đơn ăn uống của mình.

trắng da
Bạn có thể làm trắng da tại nhà bằng nước đậu đen.

Làm trắng da với đậu đen 

Nguyên liệu:

Đậu đen xanh lòng 100g

Nước 1 lít

Nồi

Chảo

Cách làm:

Bước 1: Đậu đen mua về rửa sạch dưới vòi nước chảy cho hết bụi bẩn, không cần ngâm.

Bước 2: Bắc 1 cái chảo lên, để lửa vừa, cho đậu đen vào rang, đảo liên tục để đậu không cháy, chú ý điều chỉnh lửa phù hợp.

Bước 3: Sau khi rang chín đậu, trút đậu ra đĩa.

Bước 4: Bắc 1 nồi nước 1 lít nấu sôi, khi nước sôi, cho hết số đậu đã rang vào nước và đun cho đậu sôi 10 phút. Sau 10 phút tắt bếp, đậy vung ủ thêm 10 phút nữa.

Bước 5: Lọc bỏ xác đậu, lấy phần nước để nguội rót vào chai để uống dần (có thể để trong tủ lạnh). Nước đậu đen rang có mùi rất thơm và dễ uống. Với 1 lit nước, bạn chia làm 4 ly, mỗi ly 250ml, uống ngày 2 ly trước khi ăn 2 bữa chính. Các dưỡng chất trong đậu đen sẽ giúp giảm cân, da mịn và trắng đồng thời làm tóc mượt mà và chắc hơn.

Uống loại nước này trước khi đi ngủ mỡ bụng giảm ngay 3cm
Uống loại nước này trước khi đi ngủ mỡ bụng giảm ngay 3cm
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trước khi đi ngủ bạn hãy uống loại nước này để mỡ bụng giảm nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn