Da trẻ lại nhiều tuổi mà không mất tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lựa chọn thực phẩm lành mạnh, hít thở đúng cách... giúp làn da của bạn trẻ lại nhiều lần.

Chọn thực phẩm chứa chất chống oxy hóa 

da trẻ
Bạn có thể tự làm da của mình trẻ lại bằng phương pháp đơn giản.

Một chế độ ăn đủ dinh dưỡng và không bao gồm những thứ có hại là điều cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra, để hạn chế sự lão hóa thì chị em nên bổ sung nhiều chất chống oxy hóa từ các loại thực phẩm như: bông cải xanh, rau bina, cam, lựu, cà rốt, các loại ớt, gấc...

Bạn cũng nên chọn các loại thực phẩm thiên nhiên có nhiều màu sắc vì chúng chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa. 

Bảo vệ trái tim 

Hầu hết phụ nữ thừa cân đều có nguy cơ mắc bệnh tim mạch, cao huyết áp. Điều này khiến bạn rất nhanh già. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những thực phẩm có lợi cho tim mạch, bạn cần thường xuyên vận động cơ thể để nâng cao sức chịu đựng cho tim. 

Thở sâu

Khi chúng ta gặp căng thẳng, điều đầu tiên là chúng ta sẽ thở nhanh và dồn dập. Vì thế, học cách thở sâu, thở chậm chính là hiệu quả để giữ bình tĩnh, kiểm soát cơ thể.

Thở sâu giúp cân bằng cơ thể, tăng cường oxy để bảo vệ não, dây thần kinh, các tuyến và các cơ quan trong toàn bộ cơ thể.

Khi bạn tập trung vào hơi thở, không nghĩ tới điều gì khác, tâm trí của bạn sẽ loại bỏ căng thẳng, giúp bạn suy nghĩ về mọi việc một cách sâu sắc và cân bằng hơn.

Tăng cường hoạt động

Stress có thể dẫn đến những hành động bộc phát, vì thế tập thể dục chính là cách giải tỏa năng lượng trong cơ thể, giúp bạn giữ được bình tĩnh dễ dàng hơn.

Ngoài ra, nó tăng cường hoạt động của các tế bào máu trắng, cải thiện tâm trạng, lưu thông máu, điều này rất tốt cho làn da.

Chỉ 15 phút mỗi ngày, bạn có thể đầy lùi được bệnh tật, nâng cao tinh thần, tăng dung tích phổi, tăng cảm giác yêu đời, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường dinh dưỡng tới tế bào da và cuối cùng là tránh xa stress.

Giúp cơ thể bạn tỏa hương

Các nghiên cứu cho thấy những người sử dụng loại nước hoa có mùi “trẻ trung” sẽ được người khác cảm nhận trông họ trẻ hơn nhiều so với người khác.

Nghe điện thoại bằng tai nghe hoặc nhắn tin

Có thể bạn không biết rằng, khi bạn áp máy điện thoại vào mặt để nghe đó là khi bạn đang tạo cho da mình mầm mống của mụn. Bởi khi nghe điện thoại, da mặt thường bị nóng, tiết mồ hôi, điện thoại lại là nơi chứa nhiều bụi bẩn và vi khuẩn. Vi khuẩn gặp môi trường nóng ẩm trên da sẽ phát triển nhanh chóng. Vì vậy, tốt nhất bạn nên trả lời điện thoại bằng tai nghe hoặc cố gắng để điện thoại xa da mặt khi sử dụng.

Da đen tới bao nhiêu cũng trắng hồng chỉ bằng bí quyết nhỏ
Da đen tới bao nhiêu cũng trắng hồng chỉ bằng bí quyết nhỏ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng mặt nạ tự nhiên là phương pháp làm trắng da vô cùng an toàn, hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn