Dân công sở "mê mệt" với cách nhuộm tóc bằng cà phê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sử dụng cà phê để nhuộm tóc là cách an toàn, ít tốn kém đang được dân công sở ưa chuộng.

Cà phê vốn được xem là nguyên liệu giúp nuôi dưỡng tóc rất tốt vì chúng giàu chất chống oxy hóa. Trong quá trình chế biến ra cà phê, nhiệt càng cao sẽ có tác dụng thúc đẩy hạt cà phê tiết ra nhiều màu và chất chống oxy hóa. Chính vì vậy, cà phê chính là thực phẩm lý tưởng giúp chị em nhuộm tóc đẹp mà lại an toàn.

Nhuộm tóc bằng cà phê là giải pháp "chống cháy" cho phái đẹp trong những dịp quan trọng, khi chị em muốn thay đổi màu tạm thời cho tóc mà không muốn tẩy nhuộm hóa học nhiều. Sau đây các bạn hãy xem cách nhuộm tóc bằng cà phê để có mái tóc đẹp và óng mượt nhé!

cà phê nhuộm tóc
Dùng cà phê nhuộm tóc an toàn mà tiết kiệm.

Các bước nhuộm tóc với cà phê 

Bước 1:

Pha một cốc cà phê thật đậm và để nguội dần. (Chị em nên sử dụng loại café nguyên chất)

Bước 2:

Đập hai lòng đỏ trứng gà sau đó đánh thật đều với một thìa rượu, hai thìa nước ấm.

Bước 3:

Khi hỗn hợp còn ấm, thoa đều lên tóc đang khô và ủ trong vòng 20 phút. Sau thời gian ủ, chị em hãy gội lại bằng nước ấm để có được mái tóc bóng mượt.

Mùi cà phê sẽ không ám trên tóc nên nếu chị em sợ mùi cafe thì cũng không có gì đáng lo ngại. Màu sắc chị em nhận được phụ thuộc khá lớn vào màu sắc mái tóc của mỗi người. Với những mái tóc màu sáng hoặc nhuộm đã lâu chưa đi chấm chân, đây là giải pháp hữu hiệu cho bạn để có màu tóc cà phê sáng hơn hoặc tối hơn.

Những lưu ý khi nhuộm tóc bằng cà phê

Để có mái tóc nhuộm đẹp các bạn nên dùng nhiều cà phê xay và dầu xả nhiều hơn nếu tóc dài. Nên sử dụng cà phê nguyên chất để đạt hiệu quả nhất.

Có thể thay thế dầu xả bằng dầu olive mái tóc sẽ bóng và mượt hơn.

Cách nhuộm tóc bằng cà phê tại nhà, chỉ thích hợp với những người có màu tóc trầm, không thích hợp với những người có màu tóc sáng.

Nhuộm tóc bằng cà phê tại nhà chỉ có thể lưu màu khoảng 5-6 ngày, nếu bạn muốn nhuộm tóc lâu dài không nên áp dụng cách này.

Sau khi thoa đều hỗn hợp lên tóc, khoảng 60 phút các bạn nên gội đầu ngay vì nếu để lâu tóc sẽ bị khô.

Tẩy lông nách vĩnh viễn không bao giờ mọc lại chưa tới 10 nghìn
Tẩy lông nách vĩnh viễn không bao giờ mọc lại chưa tới 10 nghìn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có những phương pháp có thể ngăn chặn tình trạng mọc lông nách rất hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link