'Đánh tan' quầng thâm mắt chỉ trong 10 phút với cafe đen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cafe mặc dù không tốt cho sức khỏe nhưng lại có tác dụng cực hiệu quả trong việc 'đánh tan' quầng thâm mắt chỉ trong 10 phút.

Sáng sớm thức dậy với đôi mắt "gấu trúc" thật khiến phái đẹp giảm hẳn vẻ rạng rỡ, xinh đẹp thường thấy. Với hàng ngàn lý do như thức khuya,  mất ngủ, làm việc trước máy tính quá nhiều, uống nước không đủ,... có thể dễ dàng khiến những vết thâm đen quanh mắt hình thành. Nhưng nếu tinh ý một chút bạn có thể dùng ngay nguyên liệu có sẵn trong nhà để khắc phục tình trạng này, đó là cafe đen.

lam dep phunutoday1

'Đánh tan' quầng thâm mắt chỉ trong 10 phút với cafe đen.

Không thể phủ nhận một điều rằng cà phê giúp đầu óc tỉnh táo, linh hoạt hơn sau khi uống với lượng vừa đủ nhưng phụ nữ thường được khuyên không nên dùng cà phê hoay bất cứ chất kích thích nào vì sẽ bị gây hại rất lớn đến sắc đẹp. Uống nhiều cà phê cũng là nguyên nhân gây lão hóa da nhanh chóng, gia tăng tình trạng thâm mắt. Vì vậy chúng ta chỉ dùng cà phê bôi ngoài để làm đẹp chứ hạn chế uống nhiều nhé.

Có rất nhiều cách xóa tan quầng thâm mắt với cafe đen. Cách thứ nhất, bạn chuẩn bị 1 muỗng cafe bột và 1 muỗng cà phê nước nóng. Bạn khuấy đều 2 nguyên liệu trên vào một chiếc cốc nhỏ sao cho hỗn hợp sánh mịn. Khi hỗn hợp nguội hoàn toàn, dùng tay thoa hỗn hợp vào dưới phần bọng mắt thâm quầng. Mát-xa nhẹ nhàng và giữ nguyên hỗn hợp trên bọng mắt trong khoảng 10 phút. Cuối cùng, rửa mặt sạch lại với nước.

Cách thứ hai, cà phê đen không đường (đã pha). Bạn chỉ cần cho nước cà phê vào khay đá nhỏ, để trong ngăn đá tủ lạnh cho đến khi nước cà phê đông thành đá. Sử dụng khăn bông sạch bọc vài viên đá nhỏ, chườm lên mắt chừng 15 phút. Cách làm này không chỉ xua tan mệt mỏi, xóa mờ thâm quầng mà còn cho bạn cảm giác thư thái, tỉnh táo sau những giờ làm việc căng thẳng.

 Cách thứ ba, bạn chuẩn bị 1 muỗng bột cafe và 1 muỗng dầu oliu. Cho cafe và dầu oliu vào chén nhỏ và khuấy đều, để trong tủ lạnh chừng 15 phút. Sau khi làm sạch da, massage nhẹ nhàng hỗn hợp đã làm lạnh xung quanh mắt để cà phê được thẩm thấu, sau 10 phút thì rửa lại với nước. Phương pháp này ngoài xóa bọng mắt quầng thâm còn giúp làm ẩm và sáng da.

Nám sẽ bay hết nếu sử dụng dưa chuột đúng cách
Nám sẽ bay hết nếu sử dụng dưa chuột đúng cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dưa chuột có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp da, đặc biệt là đánh bay nám cực hiệu quả.
Sử dụng đậu đỏ đều đặn, sở hữu làn da không thể đẹp hơn
Sử dụng đậu đỏ đều đặn, sở hữu làn da không thể đẹp hơn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đậu đỏ không chỉ có tác dụng thanh nhiệt mà nó còn cực hiệu quả trong quá trình làm đẹp, mang lại cho bạn làn da đẹp mịn màng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn