Để vòng eo đạt chuẩn 60 cấp tốc trong 5 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa hè chị em có thể tự tin khoe eo thon gọn của mình chỉ với một vài mẹo nhỏ.

Lựa chọn thực phẩm để ăn 

vòng eo đạt chuẩn
Không ăn uống đồ ngọt nhiều, vì chất này hạ đường huyết khiến bạn rất dễ cảm thấy đói bụng. 

Không ăn uống đồ ngọt nhiều, vì chất này hạ đường huyết khiến bạn rất dễ cảm thấy đói bụng. Hậu quả là bạn không thể cầm lòng với chuyện ăn xế, ăn vặt, ăn khuya, ăn… và thế là công toi đấy!

Không ăn món nhiều tinh bột, như bánh mì, vào buổi tối vì tiến trình thoái biến chất béo trong lúc ngủ sẽ bị đình trệ dưới ảnh hưởng của insulin. Mỡ khi đó có cơ hội tìm nơi ký gửi.và điểm lý tưởng chính là thành bụng.

Hạn chế ăn đêm: Sau 7 giờ tối, bạn hạn chế ăn càng ít càng tốt, nếu cảm thấy đói hãy uống 1ly sữa tươi ấm vừa giúp xoa dịu cơn đói vừa khiến bạn ngủ ngon và vừa có tác dụng hỗ trợ tiêu mỡ rất tốt.

Trước khi ngủ hãy uống một ly nước chanh, làm bằng cách pha vỏ chanh trong một ly nước nước sôi. Vitamin C có trong đó sẽ có tác dụng để mỡ bị đốt hết trong đêm.

Thêm màu cho bữa ăn

Bạn có biết rằng, thức ăn của bạn càng đa sắc màu lại càng có lợi cho sức khỏe? Trong thực đơn các bữa ăn, bạn nên nghĩ đến các loại rau có màu sắc cuốn hút như cà rốt, cà chua, bông cải xanh, ớt chuông… Đây là những chọn lựa khôn ngoan trong hành trình tiến đến vòng eo hoàn hảo.

Tắm muối 

Đây là mẹo làm đẹp của Amanda Seyfried mỗi khi cần có một vòng eo thon gọn để dự sự kiện. Hòa 2 thìa muối vào bồn tắm và ngâm mình trong vòng nửa giờ. Muối sẽ kéo nước ra khỏi cơ thể, giúp bạn nhanh chóng có được vòng eo thon gọn.

2 cách ăn kiêng  để có 3 vòng đúng chuẩn nhanh nhất hiện nay
2 cách ăn kiêng để có 3 vòng đúng chuẩn nhanh nhất hiện nay
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chế độ ăn kiêng 3-1-2-1 và low card hiện nay được giới trẻ rất ưa chuộng vì hiệu quả giảm cân của nó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn