Dừng ngay điều này buổi tối nếu không muốn bị già đi 15 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thói quen tưởng chừng như vô hại vào buổi tối lại đang âm thầm phá hủy nhan sắc của bạn.

Không rửa mặt

da lão hóa
Không rửa mặt khiến làn da bị lão hóa nghiêm trọng.

Theo Style Caster, có nhiều lý do khiến không ít người quên rửa mặt trước khi đi ngủ, đặc biệt không tẩy trang. Lớp trang điểm hoặc bụi bẩn tích tụ trên khuôn mặt có thể trở thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển. Điều này sẽ làm bít lỗ chân lông, gây mụn cho da mặt. Vì vậy, trước khi đi ngủ, bạn đừng quên rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt phù hợp.

Nghiện ăn đường

Chúng ta biết đường có nhiều lợi ích khác nhau, nhưng các chuyên gia y tế hiện nay tin rằng đường đang âm thầm làm chúng ta lão hóa. Đường làm tổn thương da của chúng ta bằng cách làm khô các collagen và elastin tự nhiên dẫn đến da xấu đi, nhăn nheo, chảy xệ và dễ hình thành nếp nhăn. Quá trình này cũng gây ra quầng thâm và bọng mắt, khiến chúng ta già đi. Những triệu chứng này bắt đầu lúc khoảng 35 tuổi và nhanh chóng tăng lên sau đó.

Những gì bạn có thể làm: Rất khó khăn để loại bỏ đường một cách hoàn toàn nhưng bạn hãy cố gắng tiêu thụ đường ở mức tối thiểu. Hãy đặt ra mục đích tiêu thụ không quá 10% lượng calo hàng ngày có nguồn gốc từ đường. Đọc nhãn hiệu và cố gắng hạn chế ăn đường.

Bạn nghĩ tập thể dục chỉ để giảm cân

Cho dù bạn cần phải giảm cân hay không, tập thể dục sẽ giúp bạn trẻ ra. Tập thể dục, thậm chí thường xuyên nhất hay đơn giản chỉ là 30 phút đi bộ mỗi ngày có thể làm giảm viêm, hạ huyết áp, cải thiện trí nhớ và sự tập trung, tăng trương lực cơ, trên hết là làm giảm đáng kể căng thẳng mãn tính. Thêm vào đó, tập thể dục thường xuyên sẽ giúp tránh xa tăng cân, bảo vệ cơ bắp và mật độ xương của bạn.

Những gì bạn có thể làm: Đi dạo hàng ngày với một người bạn hoặc thú cưng, hãy tham gia một môn thể thao với một nhóm bạn hoặc lớp học. Có một người bạn để cùng tập thể dục hoặc tìm một sự kiện thể thao để tham gia. Những điều đó có thể làm tăng cảm hứng để bạn tập thể dục mỗi ngày và khiến bạn trở nên năng động.

Hầu hết các chị em đều rửa mặt sai cách
Hầu hết các chị em đều rửa mặt sai cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Rửa mặt sai cách là một trong các nguyên nhân khiến làn da không thể đẹp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link