Dưỡng trắng hiệu quả cho da nhạy cảm chỉ với một quả bơ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có một làn da trắng sáng, mịn màng chỉ với một quả bơ.

Trong quả bơ chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt trong việc chăm sóc da. Đặc biệt là vitamin A giúp loại bỏ tế bào chết, vitamin E tiêu diệt gốc tự do và tham gia vào quá trình tổng hợp collagen giúp làn da căng mịn và săn chắc. Những khoáng chất như canxi, magie, kali… giúp làn da được tăng cường độ ẩm và tái tạo làn da.

mạt na bang bo phunutoday1

Dưỡng trắng hiệu quả cho da nhạy cảm chỉ với một quả bơ.

Cách làm mặt nạ dưỡng trắng da với bơ khá đơn giản. Bạn chỉ cần dùng nửa trái bơ chín trộn đều với 1/4 tách mật ong, sau đó khuấy mạnh tay để các hỗn hợp hòa vào nhau cho đến khi xốp như kem. Đắp hỗn hợp này lên da mặt, thư giãn trong vòng 10 phút. Sau đó rửa mặt thật sạch với nước ấm để làm sạch lỗ chân lông, và rửa lại bằng nước sạch cho lỗ chân lông se lại.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp bơ với dưa chuột. Cách làm cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần một quả bơ cạo ruột, bỏ hạt và 2 lát dưa chuột cùng một thìa cà phê tinh dầu. Nghiền nát bơ, nhỏ vài giọt tinh dầu vào và trộn đều. Đắp hỗn hợp đó lên mặt, tránh xa vùng da mắt. Nhắm mắt lại và đắp 2 miếng dưa chuột lên trên. Để trong vòng 10 phút, sau đó rửa lại sạch bằng nước lạnh. Chúc các bạn thành công!

Giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà chỉ sau 5 ngày với muối
Giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà chỉ sau 5 ngày với muối
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Muối có tác dụng cực tốt trong việc làm đẹp, đặc biệt là giảm cân nhanh chóng và hiệu quả chỉ sau 5 ngày với muối, giúp bạn có vòng 2 thon gọn.
Trẻ như tuổi trăng rằm với hỗn hợp rẻ tiền này
Trẻ như tuổi trăng rằm với hỗn hợp rẻ tiền này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mặt nạ mật ong cà chua rẻ tiền sẽ giúp bạn có một làn da trắng khỏe, mịn màng, trẻ như tuổi trăng rằm nếu sử dụng thường xuyên.
Theo:  khoevadep.com.vn