Giảm cấp tốc 5kg trong 2 tuần với trà gừng bạc hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trà gừng bạc hà sẽ giúp bạn gái giảm được khoảng 5kg chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Gừng không chỉ được biết đến như một gia vị trong căn bếp nhà bạn mà nó còn có tác dụng như một vị thuốc hoặc giảm cân rất hiệu quả, khiến nhiều chị em "mê mẩn". Theo các chuyên gia, gừng giúp kích thích hệ trao đổi chất, từ đó giúp cơ thể đốt cháy calo nhanh hơn. 

tra gung bac ha phunutoday1

Giảm cấp tốc 5kg trong 2 tuần với trà gừng bạc hà

Đặc biệt, gừng cũng giúp bạn nhanh chóng cảm thấy no bụng, cho nên sẽ ăn ít hơn, nhu cầu hấp thụ calo giảm bớt. Đồng thời, gừng cũng giúp làm sạch hệ tiêu hóa, tránh tình trạng bị đầy bụng, khó tiêu, nên bạn sẽ thấy vòng eo của mình nhanh chóng trở nên thon gọn hơn. Cho nên, trà gừng bạc hà sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn giảm cân nhanh chóng.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 củ gừng, cạo sạch, thái lát rồi hòa vào 500ml nước nóng, thả thêm 60 gr lá bạc hà và ít bột đậu khấu sau 30 phút, bạn lọc bỏ bã và có thể dùng ngay được ly trà bạc hà. Nếu muốn, bạn có thể vắt thêm chanh hoặc nước cam để dùng cùng. Lưu ý không được cho đường, bạn có thể thay thế bằng một ít mật ong để đảm bảo cơ thể không tăng cân.

Xóa vết thâm quầng mắt siêu hiệu quả với lòng trắng trứng
Xóa vết thâm quầng mắt siêu hiệu quả với lòng trắng trứng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Lòng trắng trứng không chỉ là món ăn mà còn có tác dụng giảm bớt vết thâm quầng mắt siêu nhanh và hiệu quả.
Trẻ như gái đôi mươi với nha đam 'thần dược' nguyên chất
Trẻ như gái đôi mươi với nha đam 'thần dược' nguyên chất
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nha đam có tác dụng làm đẹp da khá nhanh và hiệu quả. Bạn sẽ có được làn da trắng hồng, mịn màng đáng mơ ước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn