Hành trình giảm 20kg "thần kỳ" của "bà mẹ một con" Thu Thuỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong thời gian mang thai cô tăng gần 20kg, nhưng chỉ sau 3 tháng, “bà mẹ 1 con” đã nhanh chóng lấy lại dáng chuẩn như thời còn con gái

“Từ bệnh viện về, Thủy còn bị sốc bởi… cái bụng còn rất to”

Trong thời gian mang thai quý tử cô tăng gần 20 kg, thân hình có phần đồ sộ.

Khi được hỏi về hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn như hiện nay, Thu Thủy chia sẻ “Cũng như những bà mẹ trẻ khác, thú thật, Thủy cũng không tránh khỏi nhiều lúc cảm thấy buồn vì vóc dáng chưa được thon gọn như hồi con gái. Nhớ lúc từ bệnh viện về, Thủy bị sốc bởi… cái bụng còn rất to, to như lúc mình còn mang thai vậy”.“Từ bệnh viện về, Thủy còn bị sốc bởi… cái bụng còn rất to”.

Khi được hỏi về hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn như hiện nay, Thu Thủy chia sẻ “Cũng như những bà mẹ trẻ khác, thú thật, Thủy cũng không tránh khỏi nhiều lúc cảm thấy buồn vì vóc dáng chưa được thon gọn như hồi con gái. Nhớ lúc từ bệnh viện về, Thủy bị sốc bởi… cái bụng còn rất to, to như lúc mình còn mang thai vậy”.

Hành trình giảm 20kg 

Sau 3 tháng cô xuất hiện gây bất ngờ với vóc dáng thon gọn và có phần mặn mà hơn cả trước. Khi được hỏi về bí quyết cô vui vẻ chia sẻ chế độ ăn và tập luyện của mình.

Về vóc dáng – nỗi “ám ảnh kinh hoàng” của phụ nữ sau sinh, Thu Thủy cho biết kể từ sau khi lâm bồn, cô đã lập tức điều chỉnh chế độ ăn uống một cách hợp lý để có thể vừa không tăng cân, lại vừa cung cấp đủ dưỡng chất cho cục cưng của mình. Chế độ ăn của nữ ca sĩ như sau: bữa sáng ăn thoải mái theo ý thích, bữa trưa và bữa tối không ăn tinh bột mà ăn nhiều thịt gà, thịt bò và nhiều rau xanh. Có thể ăn thêm miến gà, uống sữa cho bữa phụ nếu như cảm thấy mệt. Đáng chú ý, tất cả các món ăn của Thu Thủy đều được chế biến đơn giản, ít dầu mỡ và không nêm nếm gia vị.

Tất nhiên để có thể giảm cân hiệu quả thì ngoài chế độ ăn uống, còn phải kết hợp chế độ tập luyện. Khác với những bà mẹ khác, vì sinh mổ nên Thu Thủy không thể tập luyên ngay được. Thay vào đó, cô xông hơi khô từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để hạn chế tích nước trong cơ thể. Ngoài ra, để da dẻ mịn màng, trắng trẻo và hồng hào hơn cũng như giúp vòng hai thon gọn, Thu Thủy sử dụng thêm dịch vụ chăm sóc da sau sinh, massage toàn thân và đắp mặt nạ mật ong, nghệ.

Ca sỹ Thu Thủy khoe dáng thon gọn sau khi sinh con trai
Ca sỹ Thu Thủy khoe dáng thon gọn sau khi sinh con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng trước hình ảnh ca sỹ Thu Thủy khoe dáng thon gọn sau khi sinh.
Thu Thủy sinh con đầu lòng vào trưa nay
Thu Thủy sinh con đầu lòng vào trưa nay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh mẹ nắm tay con. Nhiều fan hâm mộ đã vào gửi lời chúc mừng tới cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn