Trao hai giải Vàng, Bước nhảy hoàn vũ coi thường khán giả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khán giả đã bỏ tiền, bỏ công sức ra để nhắn tin bình chọn cho người chiến thắng nhưng tất cả công sức của họ bị ban tổ chức coi như hư vô để trao giải theo cách của riêng mình, cách để "cả làng cùng vui".

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5 đã kết thúc trong một cái kết đầy bất ngờ khi mà giải Vàng được trao cho cả hai thí sinh là Ngân Khánh và Thu Thủy trong khi Ốc Thanh Vân đành ngậm ngùi xếp ở vị trí cuối cùng.

Trước khi bước vào đêm thi quyết định này, cả ba ngôi sao nữ đều được đánh giá rất cao và ngang tài ngang sức với những gì đã thể hiện cùng sự tiến bộ trong suốt quãng đường của mình tại Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Ngân Khánh và Thu Thủy cùng nhận cup Vàng cho người chiến thắng.

Trong đêm chung kết, thử thách cho các cặp nhảy là việc thể hiện các điệu nhảy đã tạo nên thương hiệu cho Michael Jackson trên chính nền các ca khúc huyền thoại của ông hoàng nhạc Pop. Ngoài ra, họ còn phải nhảy theo chủ đề tình yêu với các điệu nhảy tùy chọn.

Mở màn cho đêm chung kết chính là bà mẹ hai con Ốc Thanh Vân. Cô hóa thân thành nam ca sĩ quá cô Michal Jackson thành công và nhận được vô số lời khen từ ban giám khảo. Cô nhận được 39 điểm cho phần trình diễn của mình.

Tiếp sau phần trình diễn của Thanh Vân là Thu Thủy và Ngân Khánh. Nếu như Thu Thủy hóa thân thành nàng thiên nga bé nhỏ, yếu đuối thì Ngân Khánh lại có màn trình diễn ấn tượng khi cùng bạn nhảy đóng vai làm thiên thần cứu Trái Đất.

Ngân Khánh với màn trình diễn được đánh giá hoàn hảo nhất cuộc thi năm nay.

Phần trình diễn ấn tượng của cả hai nhận được số điểm 39,5 vì còn mắc một số lỗi nhỏ về kĩ thuật và trình diễn.

Không khác nhiều màn trình diễn đầu tiên, trong phần thử thách về tình yêu, Ốc Thanh Vân một lần nữa hụt hơi trước hai người đàn em. Ngân Khánh và Thu Thủy tiếp tục đón nhận cơn mưa lời khen và nhận được 40 điểm tuyệt đối.

Sau cả hai phần thi, Thu Thủy và Ngân Khánh có tổng số điểm bằng nhau và với kết quả này, gần như ngôi vị quán quân chỉ là sự cạnh tranh của hai nữ ca sĩ xinh đẹp này. Thanh Vân dù rất cố gắng nhưng hy vọng lật ngược tình thế của cô gần như là không có.

Trước khi phần công bố kết quả được diễn ra, các thí sinh từng tham gia cuộc thi có màn trở lại trên sân khấu. Angela Phương Trinh cũng xuất hiện với tư cách khách mời sau lần tham gia "hụt" đêm Bán kết.

Angela Phương Trinh xuất hiện với tư cách khách mời.

Chính vì sự ngang tài ngang sức của các thí sinh nên phần công bố kết quả trở nên đặc biệt hấp dẫn và được chờ đợi. Không khác nhiều người dự đoán, Ốc Thanh Vân về đích cuối cùng dù đã cố gắng hết sức.

Nhưng bất ngờ hơn, Khánh Thi tuyên bố sau khi ban giám khảo hội ý cùng với ban tổ chức đã quyết định trao cả hai giải vàng cho Thu Thủy và Ngân Khánh. Theo lý giải của Khánh Thy, hai người nhận được số điểm từ ban giám khảo bằng nhau và số lượng bình chọn chỉ hơn kém nhau 0.01%. Một người đạt 39,31% trong khi một người là 39,30%.

Đây có thể được coi là một kết quả làm hài lòng khá nhiều người khi tránh những tranh cãi xảy ra sau cuộc thi. Vậy nhưng, với kết quả này thì ban tổ chức đã thể hiện sự coi thường khán giả của mình.

Trong những cuộc thi luôn phải có người giành chiến thắng người về sau, dù khoảng cách chỉ là 0.01 nhưng cũng vẫn đủ để biết ai là người chiến thắng. Trong các cuộc đua thể thao, chỉ 1 tích tắc vẫn đủ để biết ai thắng ai thua.

Khán giả đã bỏ tiền, bỏ công sức ra để nhắn tin bình chọn cho người chiến thắng nhưng tất cả công sức của họ bị ban tổ chức coi như hư vô để trao giải theo cách của riêng mình, cách để "cả làng cùng vui".

Một cái kết đặc biệt tạo ấn tượng và điểm nhấn cho chương trình năm nay nhưng với khán giả, hẳn không ít người không hài lòng với cách làm kiểu "cả làng cùng vui" khi trao hai giải nhất dù vẫn có sự chênh lệch này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn