Học lỏm cách làm đẹp tóc của sao Việt

12:45, Thứ bảy 11/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các mỹ nhân showbiz có những cách làm đẹp cực kì chuyên nghiệp và hiệu quả. Những cách đơn giản này giúp người đẹp luôn tự tin và nổi bật trước đám đông.

Hà Hồ

Nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà thường xuyên phải thay đổi và sử dụng hóa chất cho tóc. Nếu như không biết chăm sóc đúng cách thì tóc rất dễ bị hư tổn. Không bỏ qua công dụng của trứng, Hà Hồ sử dụng mặt nạ trứng để giữ cho mình một mái tóc khỏe đẹp. Cách thức làm mặt nạ trứng cho tóc của nữ ca sĩ như sau:

hà hồ, chăm sóc tóc, chăm sóc tóc bằng trứng

Bước 1: Gội sạch với dầu gội (lưu ý là không nên dùng dầu gội trị gàu vì sẽ khiến cho mái tóc bạn bị khô), khi gội hòa 1 quả chanh vào bước để bổ sung Vitamin C giúp mượt tóc.

Bước 2: Đánh tan lòng đỏ trứng với 1 thìa mật ong và nửa quả chuối, ủ trong 30 phút.

Bước 3: Xả sạch tóc với nước. Nếu vẫn còn mùi tanh thì cho 1 chút dầu xả vào gội cùng. Tuy nhiên, nên lưu ý là cho ít dầu xả để tránh mất dưỡng chất.

Minh Hằng

minh hằng, chăm sóc tóc, mặt nạ dưỡng tóc

Bé Heo "nằm lòng" bước mát xa để tóc được thư giãn. Sau khi gội đầu, Hằng thường hay dùng 10 đầu ngón tay mát xa nhẹ lên da đầu và chân tóc. Làm như vậy, máu huyết trên da đầu sẽ lưu thông, quá trình trao đổi chất để nuôi dưỡng tóc cũng sẽ diễn ra tốt hơn.

Diễm My

diễm my, chăm sóc tóc,

Mỗi tuần, My thường chăm sóc cho tóc bằng cách hấp dầu hay ủ tóc để tóc phục hồi và tăng độ khỏe mạnh. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế cho tóc tiếp xúc với nắng nhiều, bởi ánh nắng có thể khiến tóc mình trở nên khô đi. Cứ 2 tháng mỗi lần, bạn nên cắt đuôi tóc chẻ ngọn bởi khi đó bạn sẽ có mái tóc khỏe mạnh từ đầu đến cuối và lại nhanh dài hơn. My cũng chú ý đến chế độ dinh dưỡng cho tóc, chẳng hạn với thực đơn bổ sung các loại hạt, tóc sẽ khỏe đẹp hơn đấy.

Thanh Hằng

thanh hằng, chăm sóc tóc, chăm sóc tóc đẹp như sao việt

Do việc chụp ảnh, biểu diễn phải dùng đến quá nhiều sản phẩm làm tóc, nên ngày thường Thanh Hằng hạn chế tối đa dùng mỹ phẩm, dụng cụ kẹp thẳng, máy sấy... để hạn chế sự hư tổn, khô xơ của tóc. Cứ cách một ngày Hằng tự gội đầu ở nhà với dầu xả, để tóc khô tự nhiên. Thanh Hằng rất thích bơi lội, nếu bận rộn lắm thì một tuần Hằng tranh thủ đi bơi một lần. Trước khi xuống hồ bơi, Hằng thoa một lớp tinh dầu hoa ngọc lan tây để bảo vệ tóc, cung cấp dưỡng chất cho mái tóc được suôn mềm, chống lại tác hại của hóa chất có trong nước hồ bơi.

Midu

Midu có hẳn một quyển sổ tay để sưu tầm các công thức làm mặt nạ dưỡng tóc rất đơn giản nhưng cực kì hiệu quả. Xin chia sẻ cùng bạn vài công thức như sau:

midu, chăm sóc tóc, bí quyết chăm sóc tóc

Công thức 1: Đánh tan 2 quả trứng gà với 5 muỗng cà phê dầu ô liu, thoa hỗn hợp này lên tóc trong vòng 30 phút cho thấm, rồi gội lại cho sạch. Hỗn hợp này sẽ giúp tóc bạn luôn sáng bóng.

Công thức 2: Nghiền nát 1 quả bơ với 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh dầu ô liu, thoa hỗn hợp này lên mái tóc trong khoảng 20 phút, rồi gội lại cho sạch. Hỗn hợp này sẽ giúp tóc bạn bớt dầu và luôn đi vào nếp.

Công thức 3: Xay nhuyễn hỗn hợp gồm ½ trái chuối, ¼ quả dưa lưới, 1 quả bơ, 2 muỗng canh sữa chua. Thoa đều hỗn hợp này lên tóc, để khoảng 15 phút, rồi gội lại cho sạch. Mái tóc của bạn sẽ mềm mại và không bị rối.

Bảo Thy

bảo thy, chăm sóc tóc

Là một ca sĩ trên sân khấu, "Công chúa bong bóng" không thể tránh khỏi phải tạo kiểu, nhuộm màu và xịt hóa chất lên tóc. Sau khi nhuộm, tóc sẽ dễ bị khô vì mất nước, nên các loại kem dưỡng tóc có chứa tinh chất trà xanh, lô hội, ô liu,… sẽ rất tốt để tóc luôn đủ dinh dưỡng và óng mượt. Ngoài ra, sau khi nhuộm tóc, bạn đừng nên uốn tóc ngay, sẽ gây hư tổn tóc, tốt nhất là sau khoảng từ 3 - 4 tuần bạn hãy uốn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link