Hỗn hợp bôi vào da trẻ lại 15 tuổi tốt hơn cả uống collagen

13:00, Thứ tư 03/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nhiều những hỗn hợp cho da giúp làn da tươi trẻ lại tốt hơn cả uống bổ sung collagen.

Mật ong còn là một sản phẩm tự nhiên trong đó có nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho da của chúng ta. Mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như: đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt - pho, magiê,… rất tốt cho da. Các axit amin có trong mật ong giúp làn da duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ô xy hóa phong phú còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da. Khi kết hợp với mật ong với chuối có thể giúp bạn đẹp hơn rất nhiều.

mặt nạ đẹp da
Chuối và mật ong giúp bạn làm đẹp da.

Mặt nạ chuối mật ong

Nguyên liệu: 2 thìa mật ong nguyên chất, 1 quả chuối tiêu chín

Cách làm:

Lấy 1 cái chén sạch, nghiền nhuyễn khoảng ½ quả chuối, sau đó thêm mật ong nguyên chất vào rồi trộn đều lên. Để khoảng 5 p rồi đắp lên mặt sau khi đã rửa mặt mặt. Chờ khi mặt nạ khô trong khoảng 15-20 phút thì bóc đi và rửa sạch lại với nước. Dùng mặt nạ dưỡng trắng da này 2 lần/ tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

Thực hiện đều đặn sẽ cải thiện màu sắc làn da bị sạm đen, khô ráp, tăng cường sức đề kháng cho da, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa như các nếp nhăn, tàn nhang, lỗ chân lông to…

Một số lưu ý khác để trẻ lâu 

Nằm ngửa khi ngủ

Học viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD) cảnh báo rằng, nằm nghiêng khi ngủ suốt đêm sẽ có thể làm da bạn nhăn nhiều hơn vì có một số tư thế nằm làm cho các nếp nhăn hằn sâu trên bề mặt da và không biến mất khi bạn thức dậy. Nằm sấp cũng có thể làm tăng nếp nhăn trên má và cằm hoặc làm lông mày nhíu lại. Để giảm hình thành nếp nhăn, nên nằm ngửa khi ngủ.

Ăn cá nhiều lên

Không chỉ là cá hồi mà còn nhiều loại cá nước lạnh khác như cá tầm, sẽ cung cấp nguồn protein - một trong các “nguyên liệu” để xây dựng một làn da tuyệt đẹp. Cá cũng là nguồn cung tuyệt vời của một axit béo thiết yếu là omega-3.Tiến sĩ da liễu Nicholas Perricone từ Đại học Yale khẳng định: axit béo cần thiết nuôi dưỡng làn da, giúp làn da giảm nếp nhăn và giữ cho gương mặt cũng như cơ thể đầy đặn và trẻ trung.

Hỗn hợp
Hỗn hợp "thần thánh" giúp làn da trẻ mãi tuổi 18
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làn da căng mịn, không xuất hiện nếp nhăn chỉ bằng bí quyết vô cùng đơn giản.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai