Mách bạn gái cách triệt lông nách mà không bị thâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em có thể tự triệt lông nách tại nhà mà không bị thâm đen vùng da dưới cánh tay.

Nguyên nhân vùng nách bị đen khi nhổ

triệt lông nách không bị đen
Nhổ lông nách nhiều khiến vùng da dưới cánh tay bị thâm đen.

Lúc bạn loại bỏ lông bằng dao cạo râu hay nhổ bằng nhíp, thì lỗ chân lông tại vùng nách ngày càng nở to, lông mọc lại nhanh, đậm màu và cứng hơn, nguy hiểm nhất là những vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhập gây ra tình trạng viêm nhiễm làm tắc nghẽn lỗ chân lông, lông mọc ngược vào trong rất ngứa ngáy, khó chịu.Vì lông sẽ mọc đậm màu hơn sau vài lần cạo hoặc nhổ do vậy mà vùng nách cũng trở nên sậm màu hơn nhất là những vết đen li ti sần sùi như da gà được hình thành dưới bề mặt của da.

Tẩy lông nách tại nhà 

Bột nghệ và sữa tươi

triệt lông không bị thâm đen
Lấy bột nghệ và sữa bôi lên vùng nách để triệt lông.

Trộn đều hỗn hợp bột nghệ và sữa tươi sau đó bôi đều lên da cần điều trị. Lấy miếng dán lông đặt lên hỗn hợp và miết mạnh lên da. Để nguyên trong vòng 5 phút thì giật mạnh miếng dán theo chiều lông mọc. Đây chính là cách triệt lông tại nhà nhanh chóng.

Ta dùng bơ, bôi một lớp lên vùng da dưới cánh tay. Dùng giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ tạo độ liên kết giữa bơ và lông. Sau đó, bạn lột miếng giấy đó ra ngược với chiều mọc của lông bằng một động tác nhanh gọn. Sau đó rửa sạch với sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da. Chỉ với phương pháp đơn giản này, bạn đã loại bỏ được những vùng rậm đáng ghét dưới cánh tay, thỏa sức diện đồ theo sở thích của mình.

2 cách tẩy lông nách tại nhà không cần dùng nhíp
2 cách tẩy lông nách tại nhà không cần dùng nhíp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không cần dùng nhíp chị em vẫn có thể "quét" sạch đám lông nách khó chịu tại nhà nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn