Mẹo hay giúp bạn hết nếp nhăn quanh mắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếp nhăn quanh mắt là dễ nhận thấy nhất vì chúng thường sâu và lan dài theo khóe mắt.

Ngủ đúng cách

nếp nhăn quanh mắt
Bạn luôn luôn nằm ngửa với lưng thẳng khi ngủ sẽ giảm nếp nhăn vùng mắt.

Như đã nói ở trên, một trong những thủ phạm gây nên những nếp nhăn quanh vùng mắt là do bạn ngủ không đúng cách. Ảnh hưởng của những chiếc gối dày và thô áp lên da mặt bạn sẽ tạo ra các nếp nhăn. Để ngăn chặn điều này, chắc chắn rằng bạn luôn luôn nằm ngửa với lưng thẳng và nếu bạn không thể ngủ ở tư thế đó hãy mua trong một vỏ gối mềm thay thế. Đây là một trong những mẹo hay đơn giản giúp bạn tránh các nếp nhăn quanh mắt.

Làm bạn với kính mắt

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân khiến vùng da quanh mắt của bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn. Nguyên nhân là do, khi bị ánh nắng chiếu vào bạn thường có thói quen nheo mắt, chính việc làm này khiến nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn.

Vì vậy, để hạn chế nếp nhăn, bạn nên “làm bạn” với kính mắt khi đi ra đường, vừa tránh bụi lại che chắn mắt khỏi ánh nắng.

Mặt nạ dầu dừa hoặc dầu oliu

Trước khi đi ngủ, bạn hãy sử dụng dầu dừa hoặc dầu oliu thoa đều lên vùng da quanh mắt. Hai loại dầu này rất giàu độ ẩm nên giúp da nhanh phục hồi và ngăn ngừa sự xuất hiện của những nếp nhăn mới hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lấy lõi quả thơm (dứa) thoa lên các nếp nhăn rồi để khoảng 15-30 phút. Axit bromelain – một loại axit hoa quả tự nhiên trong quả thơm này sẽ làm bớt đi những nếp nhăn quanh mắt.

Chia sẻ bí quyết giúp bạn trẻ hơn 10 tuổi bằng vừng đen
Chia sẻ bí quyết giúp bạn trẻ hơn 10 tuổi bằng vừng đen
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vừng đen có chứa dầu, protein, nhiều vitamin E, axit folic giúp bổ sung dinh dưỡng cho làn da hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn