Mẹo làm mờ nếp nhăn ở từng bộ phận của khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thời gian khuôn mặt sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn. Vì vậy, chị em hãy áp dụng những mẹo dưới đây để da luôn săn chắc.

Trị nếp nhăn vùng mắt

Một trong những biện pháp chống nhăn tự nhiên tốt nhất là sử dụng dầu dừa. Bạn có thể uống hoặc thoa trực tiếp lên da để tái tạo lại các mô, tăng cường độ đàn hồi. Dầu dừa là chất chống oxy hóa tự nhiên, có thể giúp hạn chế nếp nhăn, thậm chí cả mụn trứng cá.

trị nếp nhăn
Ảnh minh hoạ.

Xoá nếp nhăn trên trán

Chanh được coi là một trong những thần dược cho da. Nước cốt chanh ngoài việc xóa mờ vết thâm, giúp cho da tuơi sáng còn có tác dụng xóa nếp nhăn. Để giảm nếp nhăn trên khuôn mặt và da khô trên trán, bạn chỉ cần thoa nước ép chanh lên trán. Da trên trán của bạn sẽ ngày càng trắng sáng ra và các nếp nhăn sẽ bắt đầu biến mất.

Xoá nếp nhăn quanh miệng 

Cà chua giàu vitamin A, B6 và C, đặc biệt là thành phần beta-coraten và lycopen có tác dụng chống lão hóa hiệu quả. Vì thế cà chua có công dụng tuyệt vời trong việc thúc đẩy  quá trình hoạt động của các huyết mạch dưới da, đồng thời làm tăng khả năng tái tạo tế bào mới.

Sử dụng nước ép cà chua để xoa lên khu vực xung quanh miệng thường xuyên cũng là một giải pháp hữu hiệu.

xông hơi
Xông hơi tại nhà giúp da trắng, dáng thon
Xông hơi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp chị em sở hữu làn da trắng, dáng thon.
nghề trẻ lâu
3 nghề giúp chị em trẻ lâu nhất
Nhân viên tư vấn mỹ phẩm, giáo viên thể dục thẩm mỹ, nghề múa là 3 nghề giúp chị em trẻ lâu hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link