Mẹo làm trắng da nhanh chóng bằng củ cải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong củ cải chứa nhiều vitamin C nên sử dụng củ cải làm đẹp có tác dụng ngăn sự lão hóa, giúp da trắng hồng.

Nước ép củ cải

Trước tiên, dùng một cân của cải tươi, nạo vỏ rồi đem rửa sach. Sau đó thái nhỏ, cho vào máy sinh tố. Mỗi ngày uống 2-3 cốc nước củ cải da mặt sẽ dần được cải thiện. Nếu da mặt bạn ngăm đen, khô ráp và rất cứng đầu trong việc làm trắng da, thì đây là cách dùng thực phẩm rất tốt để chăm sóc da, giúp tái tạo làn da của bạn.

Củ cải mật ong

Dùng ½ củ cải trắng, nghiền nát ép lấy nước trộn với 1 thìa mật ong xoa đều lên mặt, nhẹ nhàng massage trong 10 phút rồi rửa sạch. Sau đó bôi kem dưỡng ẩm. Áp dụng mặt nạ này sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn không tì vết.

củ cải
Mặt nạ củ cải có tác dụng làm trắng da nhanh chóng.

Mặt nạ củ cải đỏ

Mặt nạ củ cải đỏ cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu cho da, giúp da đào thải nhanh độc tố và ngoài, nhờ đó, tế bào khỏe mạnh hơn, hồng hào hơn. Các chị chỉ cần ép nước củ cải đỏ và trộn cùng sữa chua, dầu oliu, nhất là mùa đông, những mặt nạ như thế này càng cần thiết cho da.

Củ cải và bột yến mạch

Một cách khác để làm trắng da tự nhiên mà không cần dùng đến bột tắm trắng là với củ cải trắng chính là áp dụng mặt nạ củ cải trắng và bột yến mạch. Bột yến mạch ngoài tác dụng làm sạch da còn kết hợp với củ cải trắng để xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhàng, giúp làm trắng da hiệu quả tối ưu hơn. Bạn chỉ cần ép củ cải lấy nước rồi đem trộn với bột yến mạch để thành hỗn hợp sền sệt, đắp lên da và làm sạch sau khoảng 15 phút nhé.

Củ cải và chanh tươi

Các chị dùng 1 củ cải trắng và 1 trái chanh ép lấy nước, sau đó trộn đều hỗn hợp này lại với nhau và thoa lên mặt, đợi trong 10 phút cho hỗn hợp khô rồi rửa sạch mặt lại với nước.  Loại mặt nạ này không chỉ có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang mà còn có khả năng loại trừ các điểm nốt đầu đen trên mặt nữa đó.

tẩy lông
Sai lầm tai hại khi triệt lông tại nhà
Triệt lông tại nhà mang lại hiệu quả cao, đơn giản nên thường được các chị em áp dụng. Nhưng có một số sai lầm dễ mắc chị em nên nhớ.
vline
Mẹo đơn giản để giúp bạn sở hữu khuôn mặt Vline
Với người có cằm tròn, đầy đặn do các cơ dưới cằm mất tính đàn hồi. Không cần đi spa chị em vẫn có thể sở hữu cằm Vline.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link