Mẹo phục hồi da sau những ngày nắng nóng của mùa hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những ngày nắng nóng mùa hè da của chị em cần được chăm sóc và phục hồi lại.

Tẩy tế bào chết cho da

chăm sóc da
Với những phụ nữ sành làm đẹp, tẩy tế bào chết là công đoạn quan trọng.

Với những phụ nữ sành làm đẹp, tẩy tế bào chết là công đoạn quan trọng. Đây cũng là bí quyết để có làn da tươi trẻ hơn so với tuổi. Việc tẩy tế bào chết thường xuyên giúp cho làn da của nàng mịn màng hơn, tạo độ ẩm và giúp da trắng sáng hơn một đến 2 tông màu ngay từ lần đầu tiên. Ngoài ra, làn da sẽ hấp thụ các dưỡng chất trong kem nhanh và hiệu quả để quá trình phục hồi tốt hơn. Tần suất hợp lý để tẩy da chết là một lần một tuần.

Phân biệt da khô và da thiếu nước

Để chăm sóc tốt nhất cho làn da, điều quan trọng đầu tiên bạn phải hiểu được tình trạng của mình, phân biệt rõ ràng giữ việc da bị thiếu nước hay làn da mình thuộc tình trạng da khô để bổ sung dưỡng chất hợp lý nhất.

Dưỡng ẩm

chăm sóc da
Việc dùng kem dưỡng ẩm vẫn là điều vô cùng cần thiết trong chăm sóc da.

Đây được coi là bước chăm sóc quan trọng như quá trình làm sạch da để có được một làn da tươi tắn và khỏe mạnh. Dù da bạn thuộc loại nào, việc dùng kem dưỡng ẩm vẫn là điều vô cùng cần thiết. Nếu có điều kiện, bạn nên nhờ một bác sỹ da liễu đo mức độ đàn hồi và bã nhờn để lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm phù hợp với da của mình.

Bổ sung collagen

Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng thực phẩm chứa collagen để bổ sung cho da từ bên trong. Đồng thời, sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên sẽ giúp da mềm mịn hơn trong thấy. Các thực phẩm như quả viết quất, cá hồi, rau cải xanh đậm... có chứa hàm lượng collagen rất cao.

Phương pháp thải độc da
Phương pháp thải độc da "siêu" tốt trong mùa thu
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong mùa thu chị em hãy dùng 2 công thức để loại bỏ độc tố cho da sau đây nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn