Mẹo tắm trắng hiệu quả với khoai tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoai tây không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn có tác dụng tắm trắng nhanh, giảm lão hóa cho da.

Tắm trắng bằng khoai tây
Khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, một chất quan trọng giúp chống lão hóa và làm sáng da. 

Khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, một chất quan trọng giúp chống lão hóa và làm sáng da. Nếu sử dụng mặt nạ khoai tây thường xuyên, bạn sẽ không còn lo lắng với mụn trứng cá, trái lại, làn da sẽ trở nên mịn màng, giảm nếp nhăn và sáng hồng tự nhiên, ngay cả với vùng da sậm màu như quầng thâm quanh mắt.

Công thức tắm trắng với khoai tây 

Khoai tây,dâu và sữa dê

Trước khi bắt đầu quy trình này, làn da của bạn sẽ được tẩy tế bào chết bằng các thảo dược thiên nhiên nhằm loại bỏ bụi bẩn, chất cặn bã bám dính trên bề mặt da, làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp máu lưu thông tốt để làn da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất có trong các nguyên liệu sử dụng trong phương pháp này và các mỹ phẩm dưỡng da.

Tắm trắng bằng khoai tây, dâu và sữa dê tươi đã được trộn đều lên da để cung cấp các dưỡng chất cho da trắng sáng. Đồng thời kết hợp các động tác massage, thư giãn để đẩy nhanh quá trình thẩm thấu dưỡng chất có trong dâu, khoai tây và sữa dê.

Tắm lại bằng nước sạch và thoa một lượng kem dưỡng da hay kem chống nắng để phát huy hiệu quả tối đa của chương trình này.

Khoai tây, lòng đỏ trứng và mật ong

Tắm trắng bằng khoai tây
Khoai tây có công dụng tắm trắng rất tốt.

Rửa sạch 1 củ khoai tây, hấp chính, bóc vỏ rồi nghiền nhuyễn. Cho vào 1 lòng đỏ trứng, 1 thìa mật ong, 1 chút dầu thực vật (làm từ các loại quả) và 10 giọt chanh tươi. Trộn cho hỗn hợp sệt và mềm. Cho hỗn hợp lên một miếng bông cotton đắp lên cơ thể. Để trong 20 phút rồi tắm sạch với nước lạnh.

Khoai tây luộc

Luộc chín một củ khoai tây (bạn có thể gọt khoai tây thành từng miếng như nấu canh để luộc cho nhanh). Sau đó, nghiền nát khoai tây bằng muỗng hoặc cho cả sữa tươi và khoai tây vào máy xay sinh tố đều được. Thoa đều khoai tây khắp cơ thể, mát-xa trong 20 phút rồi tắm lại với nước mát. Hỗn hợp này sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da và làm da sáng mịn.
 

Cách lam hồng môi
video"> 
 Môi thâm không đơn thuần là do dùng mỹ phẩm mà còn do cơ thể. Các chị em có thể trị môi thâm bằng một số nước trái cây đơn giản.

 

Theo:  khoevadep.com.vn