Những mẹo trang điểm nàng công sở nào cũng phải biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm thế nào để chuốt mascara không bị lem, đánh son không bị trôi...là những câu hỏi khiến chị em phụ nữ, đặc biệt là các nàng công sở thường xuy

Chuốt mascara không bị lem

Mascara như là "cây đũa thần" biến hàng lông mi cụt ngủn của bạn dài ra khiến đôi mắt bạn long lanh có thần hơn. Nó cũng là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong công cuộc trang điểm của bạn.

Tuy nhiên, làm thế nào để chuốt mascara không bị lem? Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc thìa và úp nó lên hai hàng mi rồi mới nhẹ nhàng chuốt mascara lên. Với cách này bạn còn có thể tạ độ cong tự nhiên cho hàng mi của mình mà không cần đến kẹp mi.

Làm tan chảy lọ sơn móng bị khô

Lọ sơn lâu ngày không sử dụng của bạn bị đông đặc lại thật phí hoài. Cách đơn giản để làm tan chảy đó là ngâm chúng vào một bát nước nóng khỏng 2-3 phút, chúng sẽ trở về trạng thái bình thường.

Tạo dáng lông mày

Bạn chán nản khi phải tốn thời gian vào việc kẻ đi kẻ lại cặp lông mày vì nhìn thế nào nó cũng lệch nhau. Chỉ cần một chiếc bút và đành dấu những điểm như hình bên trên là bạn đã có một đôi lông mày phù hợp, cân đối rồi.

Hộp phấn bị rơi vỡ

Bạn đang tiếc vì hộp phấn yêu thích không may bị rơi vỡ không còn sử dụng được nữa. Lúc này bạn chỉ cần nhỏ vài giọt cồn vào giọt phấn vỡ đó nó sẽ tự kết dính lại như ban đầu và bây giờ bạn chỉ cần lấy một chiếc thìa mịn nén chặt chúng lại alf có thể tiếp tục sử dụng.

Giữ son lâu trôi

Mỗi khi đi ra ngoài, đi dự tiệc với bạn bè mà bạn chỉ dám ngồi nhìn mà chẳng dám ăn uống vì sợ son trôi đi hết hay loang nổ trông mất thẩm mĩ thì đừng lo nữa nhé. Để son luôn có độ lì nhất định trên mội bạn có thể bôi một lớp kem nền lên môi trước khi đánh son. Hoặc bạn có thể sử dụng một tờ giấy ăn đặt lên môi và dùng cọ mắt phết một lớp phấn nhẹ lên rồi mới đánh son.

 

4 loại đồ uống đánh bay mỡ bụng hiệu quả
4 loại đồ uống đánh bay mỡ bụng hiệu quả
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh đáng sợ nhất của chị em phụ nữ. mách bạn những công thức đồ uống dưới đây giúp hỗ trợ đốt cháy chất béo hiệu quả và...

 

4 loại thức uống hàng ngày giúp giảm cân nhanh chóng
4 loại thức uống hàng ngày giúp giảm cân nhanh chóng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) -Những loại đồ uống bạn thường xuyên sử dụng như cafe, nước đá lạnh...có thể giúp bạn đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

 

Những cách làm đẹp bằng rau diếp cá bạn đã biết chưa?
Những cách làm đẹp bằng rau diếp cá bạn đã biết chưa?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn đang thắc mắc rau diếp cá có tác dụng làm đẹp như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lý giải thắc mắc đó.

 

Mách bạn bí quyết làm trắng da, trị mụn thâm bằng chanh cực dễ
Mách bạn bí quyết làm trắng da, trị mụn thâm bằng chanh cực dễ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn đã biết cách đánh bay những nốt mụn cứng đầu bằng chanh chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu cách trị mụn, làm trắng da cực...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn