Những mỹ phẩm thật sự không cần thiết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em hãy cân nhắc thật kỹ khi mua những món đồ trang điểm dưới đây vì chúng không khả dụng.

Son dưỡng môi

Son dưỡng môi chứa cồn và do đó sẽ làm da môi bị khô. Điều đó có nghĩa bạn phải liên tục bôi son dưỡng môi trong suốt một ngày. Để ngăn môi bị khô.

mỹ phẩm không cần thiết
Ảnh minh hoạ.

Phấn highlight

Sử dụng một chút kem che khuyết điểm sáng màu, phấn tạo khối và phấn phủ với những hạt bắt sáng sẽ đem lại cho bạn một hiệu quả tương tự như khi sử dụng phấn highlight. Nhưng nếu như bạn không có những sản phẩm trên thì một cây phấn hoặc kem highlight là vật dụng cần thiết.

Kem lót

Một sản phẩm trang điểm thông thường nữa mà bạn không cần thiết phải sử dụng đó chính là kem lót. Các sản phẩm kem nền thường đã chứa phần kem lót ở trong.  Chúng ta chỉ cần kem nền có độ bền màu. Nếu như bạn nghĩ kem lót là một sản phẩm không thể thiếu, hãy chọn kem nền đã có chứa kem lót. Điều đó sẽ giúp bạn giảm đi một bước trang điểm và làm thông thoáng các lỗ chân lông của bạn khỏi các lớp phấn quá dày.

Serum ngăn ngừa tóc chẻ ngọn

Nếu bạn đang tốn tiền cho những loại serum chống tóc chẻ ngọn thì đã đến lúc bạn nên bỏ chúng đi. Trên thực tế, loại serum này chỉ có tác dụng duy trì trạng thái tĩnh của tóc để tạo ra ảo giác rằng tóc bạn mượt mà và sáng bóng hơn mà thôi. Do đó, nếu muốn tóc không bị chẻ ngọn, cách tốt nhất là bạn hãy cắt ngắn tóc hoặc tỉa bớt chân tóc đi.

Dầu dưỡng móng

Mặc dù đúng là chúng có thể khiến móng bạn khỏe và bớt thương tổn hơn, nhất là khi bạn sử dụng sơn móng thường xuyên, nhưng dầu dưỡng thường rất nhanh trôi và giá cả khá đắt đỏ. Hãy chọn kem hoặc mỡ thông thường như Vaseline và bạn sẽ có kết quả tương tự với chi phí giảm đáng kể.

sẹo lõm
Nguyên nhân bất ngờ gây sẹo rỗ ở mặt
Mỹ phẩm kém chất lượng, nặn mụn, mụn đầu đen... là những nguyên nhân gây sẹo rỗ.
loại trừ nếp nhăn
Mẹo làm mờ nếp nhăn ở từng bộ phận của khuôn mặt
Theo thời gian khuôn mặt sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn. Vì vậy, chị em hãy áp dụng những mẹo dưới đây để da luôn săn chắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn