Phụ nữ ngoài 30 sẽ có vòng 1 săn chắc, nở nang nhờ thực phẩm này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành tây có rất nhiều công dụng, trong đó nó sẽ giúp chị em phụ nữ ngoài 30 tuổi có được vòng một săn chắc, nở nang đáng mơ ước.

Hành tây được đánh giá là thực phẩm hữu ích giúp cải thiện đôi gò bồng đảo. Cho nên, muốn được sở hữu vòng một căng tròn, săn chắc và nở nang thì bạn nên biết tác dụng của việc làm đẹp từ loại củ này.

hanh tay lam dep phunutoday2

Hành tây sẽ giúp phụ nữ ngoài 30 có vòng một săn chắc, nở nang

Để có một vòng ngực săn chắc, không chảy sệ thì hành tây và mật ong là một sự kết hợp hoàn hảo nhất. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng nước ép hành tây kết hợp với mật ong, trộn đều. Sau đó, bạn chỉ cần dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vòng ngực, sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-15 phút. Lưu ý, bạn nên mặc áo ngực để vòng 1 được cố định lại và không bị chảy sệ nhé.

Kết hợp hành tây và trứngcũng là một phương pháp tốt, bởi trứng gà luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các công thức làm đẹp. Nếu biết kết hợp hai thực phẩm này, bạn sẽ có được vòng một săn chắc. 

Cách làm cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cho một ít lòng trắng trứng và 1 ít hành tây đã giã nhuyễn, trộn đều để cho ra 1 hỗn hợp để thoa đều lên bầu ngực. Làm động tác massage trong khoảng 15-30 phút để hỗn hợp ngấm vào trong da. Cách này ngoài công dụng làm cho vòng ngực săn chắc và tăng kích thước còn làm cho da ngực mịn màng, tươi trẻ hơn.

Nếp nhăn sẽ bay biến tức khắc nếu biết cách sử dụng chanh hợp lý
Nếp nhăn sẽ bay biến tức khắc nếu biết cách sử dụng chanh hợp lý
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếp nhăn sẽ bay biến nếu như bạn biết cách sử dụng chanh hợp lý. Bạn sẽ có được một gương mặt trẻ trung và sáng mịn hơn rất nhiều.
Trẻ như gái đôi mươi nếu biết sử dụng cây bắp cải đúng cách
Trẻ như gái đôi mươi nếu biết sử dụng cây bắp cải đúng cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có làn da trắng sáng và tươi trẻ như gái đôi mươi với mặt nạ được chế từ bắp cải.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn