Phụ nữ trung niên trẻ ra cả chục tuổi với thanh socola 'tình yêu'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Socola không chỉ là "món quà tình yêu" đầy hương vị mà nó còn có thể "cứu vãn" làn da lão hóa cho phụ nữ trung niên một cách hiệu quả.

Lão hóa da là hiện tượng chung chung của chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên. Phương pháp tốt nhất để ngăn ngừa sự phát triển nhanh chóng của làn da bị lão hóa là sử dụng mặt nạ chống lão hóa da. Socola là biện pháp hữu hiệu nhất có thể "cứu vãn" làn da của bạn lúc này.

lam dep phunutoday2

Phụ nữ trung niên trẻ ra cả chục tuổi với thanh socola 'tình yêu'

Mặt nạ socola chứa nhiều chất chống oxi hóa khiến làn da bạn thêm căng và tươi trẻ. Mặt nạ socola cũng cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da mềm mại, mượt mà. Loại mặt nạ này cũng rât dễ để thực hiện, chúng chỉ tốn của bạn một ít phút và có thể sử dụng cách ngày vì khá lành tính và không chứa axit bào mòn da.

Chuẩn bị 2 thìa lớn bột ca cao hoặc nửa thanh cocola, 2 thìa mật ong nguyên chất và 2 thìa sữa chua không đường. Sau đó, bạn trộn đều cacao và mật ong trong một chiếc bát cho tới khi chúng tạo thành một hỗn hợp quánh mịn. Nếu sử dụng thanh socola thì bạn nên đun chảy hoặc cho socola vào một chiếc bát, đặt trong nồi nước và đun trên bếp theo hình thức chưng cách thủy để socola tan ra.

Tiếp đó, bạn trộn sữa chua vào hỗn hợp trên và đánh nhẹ. Bạn nên để hỗn hợp trong tủ lạnh trong khoảng 5 phút đến khi nó sánh đặc và hơi mát. Với trường hợp dùng socola dạng thanh thì có thể bỏ qua bước này.

Trước khi đắp mặt nạ, bạn rửa sạch mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ hoặc nước. Sau đó, nhẹ nhàng phết hỗn hợp đều lên mặt. Nếu da bạn quá nhạy cảm thì nên tránh thoa vào vùng da quanh mắt. Để nguyên mặt nạ trên mặt khoảng từ 20-25 phút và sau đó, cẩn trọng rửa lại mặt với nước. 

Các nghiên cứu về sắc đẹp cho thấy sử dụng mặt nạ chống lão hóa da tự nhiên không chỉ tiết kiệm được tiền mà còn giúp bạn tỏa sáng với làn da trắng mịn và kéo dài tuổi thanh xuân trước lão hóa.

Mỡ bụng giảm 5 cm trong vòng 3 ngày chỉ với ly nước rẻ tiền này
Mỡ bụng giảm 5 cm trong vòng 3 ngày chỉ với ly nước rẻ tiền này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có vòng eo thon gọn và săn chắc nếu uống ly nước này mỗi ngày.
Loại nước rẻ tiền này - uống đến đâu, đẹp da đến đó
Loại nước rẻ tiền này - uống đến đâu, đẹp da đến đó
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nha đam không chỉ chữa trị một số bệnh rất tốt mà nó còn có tác dụng làm đẹp da cực hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn