Sạch bong vết nám, tàn nhang trong 2 tuần dùng cà tím

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ trong 2 tuần dùng cà tím bạn có thể làm sạch ngay tàn nhang và nám.

Nám da, tàn nhang là một trong những căn nguyên khiến nhan sắc suy giảm, làm chị em kém tự tin trong giao tiếp. Bệnh này phần lớn do nội tiết rối loạn khiến melanin dưới da tăng sinh gây ra. Bên cạnh đó, các yếu tố khác như stress, thức khuya, ăn uống và tác động của môi trường, mỹ phẩm, ánh nắng cũng góp phần không nhỏ tạo ra nám.

Cho nên để giảm nám hình thành bạn cần chú ý tới việc chăm sóc sức khỏe, ăn uống, nghỉ ngơi và bảo vệ làn da mỗi khi ra ngoài. Đặc biệt, áp dụng ngay các biện pháp trị nám phù hợp để triệt bỏ hoàn toàn những nốt nám cứng đầu. Bạn có thể sử dụng cà tim để loại bỏ các vết nám tại nhà.

trị nám tại nhà
Cà tím có thể giúp bạn sạch nám da, tàn nhang.

Trị nám da bằng cà tím

Các dưỡng chất có trong cà tím giúp da sáng khỏe, ngăn chặn đốm nâu lan rộng, đẩy lùi các vết nám. Bạn hãy chuẩn bị lượng cà tím vừa đủ, rửa sạch và thái thành từng lát mỏng. Tiếp đó rửa sạch mặt và đắp cà tím lên mặt, xát miếng cà tím theo vòng tròn để da mặt tiếp xúc mạnh với cà tím, rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút. Bạn nên thực hiện hàng ngày thì mới có được hiệu quả trị nám tốt nhất. Đây là cách trị nám da dễ làm nhất. 

Để đạt hiệu quả điều trị nám, tàn nhang cao hơn, bạn có thể kết hợp cà tìm với sữa chua. Bạn chỉ cần 1 quả cà tím và 1 hộp sữa chua không đường. Cà tím ép lấy nước trộn đều cùng sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp vừa trộn lên vùng da nám, tàn nhang sau khi đã rửa mặt sạch. Để thư giãn 30-45 phút rồi rửa lại với nước ấm. 

Dưỡng chất có trong cà tím và sữa chua giúp loại sạch tế bào chết và giúp bạn điều trị tận gốc tình trạng nám da. Nếu bạn thực hiện trong 1 khoảng thời gian nhất định, bạn sẽ sở hữu làn da láng mịn và đều màu.

Giảm cân cấp tốc, hiệu quả chỉ cần chanh tươi
Giảm cân cấp tốc, hiệu quả chỉ cần chanh tươi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn hoàn toàn thể giảm cân hiệu quả trong thời gian ngắn với sự trợ giúp đắc lực từ chanh tươi
HOT: Tin nhắn nặc danh tố cáo Hoa hậu Phạm Hương ở The Face
HOT: Tin nhắn nặc danh tố cáo Hoa hậu Phạm Hương ở The Face
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, xuất hiện tin nhắn tố Hoa hậu Phạm Hương "câu kết" để giành chiến thắng tại The Face.
Theo:  khoevadep.com.vn