Trắng mịn thần kì nhờ mặt nạ mật ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mật ong không chỉ là thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe mà còn chăm sóc tối ưu cho làn da của bạn. Theo 1 số nguyên cứu cho rằng mậ

Mật ong không chỉ là thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe mà còn chăm sóc tối ưu cho làn da của bạn. Theo 1 số nguyên cứu cho rằng mật ong chứa đến  khoảng 82% Carbohydrate bao gồm 2 thành thần  chính Monosacarit Fructose 38,2% và Glucose 31% ….., Protein , Vitamin , khoáng chất và chất chống oxi hóa . 

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với các bạn sự kết hợp độc đáo giữa mật ong và các nguyên liệu dưỡng da đơn giản giúp bạn sở hữu làn khỏe khoắn, trắng mịn không tỳ vết.

1. Mặt nạ mật ong và sữa chua

Dùng 2 muỗng mật ong cùng 2 muỗng sữa chua trắng không đường, trộn thật đều sẽ cho ra loại mặt nạ làm đẹp da từ mật ong và sữa chua độc đáo. Bôi hỗn hợp này lên da sau khi làm sạch và giữ yên trong 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm và lau khô.

Với cách làm trắng da mặt bằng mật ong nguyên chất cùng với sữa chua giàu vitamin thiết yếu ngoài tác dụng làm trắng da hiệu quả, nó cũng cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, ngăn chặn nếp nhăn da, làm sáng da, giúp da căng mịn hơn.

2. Mặt nạ làm đẹp da với mật ong và quả bơ

Phương pháp dưỡng da bằng mật ong và quả bơ thiên nhiên sẽ mang đến làn da mịn màng ngay từ lần đầu sử dụng nhờ tinh dầu vitamin E trong quả bơ cùng với protein dồi dào trong mật ong. Ngoài ra, đây cũng là cách làm trắng da mặt bằng mật ong hiệu quả, rẻ tiền và lại rất thân thiện với làn da.

Cách làm: Sử dụng ½ trái bơ sáp chín tán nhuyễn trộn với 2 muỗng mật ong thiên nhiên. Thoa đều lên khắp mặt và cổ, chú ý những vùng nhiều nếp nhăn và thâm nám. Thư giãn trong 15 phút và rửa mặt sạch lại với nước ấm. Dùng 2 – 3 lần/tuần.

3. Mặt nạ mật ong và bột yến mạch

Bột yến mạch giúp tẩy tế bào da chết, lấy đi các đốm nâu trên da để da luôn tươi trẻ, hồng hào. Kết hợp với mật ong tạo thành công thức dưỡng trắng, chống lão hóa da độc đáo. Với cách làm trắng da mặt bằng mật ong và bột yến mạch hiệu quả này bạn sẽ có ngay làn da trẻ trung, trắng không tì vết.

Cách làm: Bột yến mạch + mật ong nguyên chất trộn đều và bôi lên da. 15 phút sau rửa mặt lại với nước ấm, bạn sẽ sở hữu ngay làn da trắng mịn đến không ngờ.

4. Đắp mặt nạ bằng mật ong và chanh tươi: 

Trộn đều 2 thìa mật ong với 1/2 thìa chanh tươi được một hỗn hợp khá đồng nhất khi thoa bạn nên kết hợp động tác massage theo hướng vòng tròn để các dưỡng chất thấm sâu, nuôi dưỡng, làm đẹp da hiệu quả hơn nhé. Nằm thư giãn trong 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa để cảm nhận da mặt ngày một trắng hơn, đều màu hơn.

5. Đắp mặt nạ bằng mật ong và sữa tươi không đường: 

Trộn đều 5 thìa sữa tươi không đường với 2 thìa mật ong và một vài giọt chanh tươi, sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt và đừng quên massage để các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng da tốt hơn nhé, nằm thư giãn trong 20 phút và rửa mặt sạch bằng nước lạnh, làn da của bạn sẽ ngày càng sáng đẹp hơn, căng mịn hơn và đặc biệt là các nếp nhăn dần biến mất một cách đáng ngạc nhiên đấy.

Thật đơn giản và dễ thực hiện phải không nào nhưng hiệu quả thì vô cùng tuyệt vời đấy. Hãy thực hiện đúng cách, đúng hướng dẫn cách làm đẹp da mặt với mật ong cực kỳ hiệu quả trên đây và cảm nhận vẻ đẹp của làn da trắng sáng rạng ngời không tỳ vết, giúp bạn duy trì nét thanh xuân quyến rũ thật hiệu quả nhé.

10 gợi ý “thiên biến vạn hóa” giày sneaker trắng cực chất
10 gợi ý “thiên biến vạn hóa” giày sneaker trắng cực chất
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tương tự như những món đồ thân thuộc của mọi cô gái như: áo sơ mi trắng, áo kẻ ngang, quần skiny jean, áo denim, v.vv.. với sự sáng tạo của mỗi
Theo:  khoevadep.com.vn copy link