Sai lầm trước khi ngủ ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem tivi, không tẩy trang, ngủ sai tư thế... vào buổi tối sẽ hủy hoại nhan sắc của chị em nhanh chóng.

Làm việc khuya

Nếu bạn có một cuộc họp lớn vào buổi sáng hoặc một dự án chạy vào cuối tuần, làm việc sau khi ăn tối có thể làm nhẹ gánh nặng của bạn. Tuy nhiên, hãy chắc chắn dừng công việc của bạn ít nhất một giờ trước khi đi ngủ để cung cấp cho não bạn thời gian được nghỉ ngơi.

Xem TV trước khi ngủ

thói quen xấu
Thói quen thư giãn trên ghế xem TV hoặc lướt web ngay trước khi ngủ sẽ tác động đến da.

Thói quen thư giãn trên ghế xem TV hoặc lướt web ngay trước khi ngủ sẽ tác động đến mắt và não bộ, khiến bạn khó khăn trong việc tìm đến giấc ngủ ngon.

Uống caffeine

Trà, cà phê, các đồ uống kích thích là câu trả lời hợp lí cho việc mất ngủ của bạn. Dù uống vào buổi chiều, chất caffeine vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến toàn cơ thể.

Bỏ qua các sản phẩm chống lão hóa

Việc nhiệt độ cơ thể tăng khi ngủ sâu sẽ giúp thúc đẩy sự hình thành của các tế bào trong da. Tận dụng lợi thế đó, bạn nên sử dụng các loại sản phẩm chống lão hóa để có được làn da như mong muốn

Đi ngủ khi không tẩy trang

Bạn sẽ thức dậy với một khuôn mặt đầy mụn và nhiều biến chứng nếu giữ nguyên lớp trang điểm khi đi ngủ. Hãy rửa mặt để làm sạch làn da sau một ngày tích tụ nhiều bụi bẩn.

Ngủ sai tư thế

Thói quen này gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như làn da của bạn, nó gây nên những vết chân chim và khiến cơ thể thay đổi. Các bác sĩ da liễu không nên ngủ sai tư thế bởi nó khiến bạn gặp nhiều rắc rối với toàn khu vực da trên cơ thể và hiển nhiên bạn sẽ mất ngủ.

Không đánh răng và dùng chỉ nha khoa

Không đánh răng và dùng chỉ nha khoa trước khi ngủ chỉ làm các vi khuẩn càng thuận lợi khi tấn công răng miệng, gây sâu răng, hôi miệng và hàng loạt vấn đề khác sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và nhan sắc của bạn.

trị nứt gót chân
Trị gót chân nứt nẻ đơn giản với chanh tươi
Chanh là nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm trong mùa thu. Sử dụng chanh thường xuyên sẽ giúp gót chân hồng hào, mịn màng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn