Thoát khỏi tàn nhang cực nhanh bằng cà tím

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tàn nhang làm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ. Chị em hãy sử dụng cà tím để đánh bay chúng.

Công dụng của cà tím

Cách trị tàn nhang
 Cà tím cũng có thể được sử dụng để loại bỏ tàn nhang một cách hiệu quả.

Ưu điểm quan trọng nhất của cà tím là khả năng giúp cơ thể loại được lượng cholesterol thừa. Cà tím giúp tránh được các bệnh tim mạch. Cà tím rất giàu các chất khoáng, trong đó có kali giúp bình ổn hoạt động của tím.

Trong cà tím có chứa axit ascobic, vitamin nhóm B, caroten. Nước ép cà tím được coi là loại “kháng sinh tự nhiên” giúp cơ thể chống những bệnh viêm nhiễm.

Cà tím rất giàu dinh dưỡng thực vật, vitamin và khoáng chất… tất cả đều rất tốt cho làn da của bạn. Vì vậy, cà tím cũng có thể được sử dụng để loại bỏ tàn nhang một cách hiệu quả.

Công thức chữa tàn  nhang 

Cách 1:

Cách trị tàn nhang
Cà tím rửa sạch rồi cắt lát mỏng, sau đó đắp lên vùng da bị tàn nhang.

Cà tím rửa sạch rồi cắt lát mỏng, sau đó đắp lên vùng da bị tàn nhang. Trong quá trình đắp, bạn nên kết hợp dùng tay xoa những lát cà tím này chuyển động theo hình tròn để làm mờ dần các nốt tàn nhang trên da mặt.

Để thấy được hiệu quả trị tàn nhang, bạn nên duy trì đắp cà tím thường xuyên và đều đặn. Sau một thời gian, chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt với làn da của mình.

Cách 2:

Cà tím rửa sạch, cắt thành những miếng nhỏ rồi cho vào lọ thủy tinh, sau đó đổ đầy giấm gạo hoặc giấm táo vào lọ. Đậy nắp và để trong tủ lạnh dùng trong khoảng 3 ngày.

Sau 3 ngày, bạn bỏ ra và sử dụng để chữa tàn nhang dần bằng cách lấy bông gòn nhúng dung dịch này rồi bôi lên những nốt tàn nhang, ngày 3 lần.

Lưu ý: trong quá trình chữa tàn nhang bằng cà tím, bạn nên uống nhiều nước và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link