Thực phẩm đánh bay tàn nhang nhanh và hiệu quả nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay những vết tàn nhang một cách hiệu quả.

Nám da là tình trạng tăng hắc tố ở da, đa số gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Tổn thương tăng hắc tố có màu nâu, xám hoặc đen, thường đối xứng ở những vùng tiếp xúc nhiều với ánh  nắng nhất là ở mặt. Nám có thể ở nông (trong lớp thượng bì) hoặc ở sâu (trong lớp bì) hoặc hỗn hợp.

Bạn có thể tự  trị nám da đơn giản từ những nguyên liệu dễ kiếm hoàn toàn tự nhiên, tuy nhiên, để lấy lại được làn da không tì vết, đòi hỏi bạn phải kiên trì và quyết tâm.

thực phẩm trị nám
Chuối giúp trị nám da hiệu quả.

Sữa chua

Axit lactic tự nhiên có trong thành phần của sữa chua có tác dụng xóa mờ vết tàn nhang mà không làm khô da. Thoa sữa chua lên da mặt, lấy tay chà xát nhẹ nhàng trong vòng 60 giây, sau đó rửa mặt bằng nước sạch.

Chuối

Chuối cũng rất giàu vitamin. Hãy trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua, sau đó dùng chuối đắp mặt nạ khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh, bạn có thể chế dung dịch này dễ dàng vì nguyên liệu rất sẽ mua và dễ chế biến. Mặt nạ từ trái cây là biện pháp hữu hiệu giúp bạn điều trị nám da.

Rau má

Rau má được rất nhiều người sử dụng như một vị thuốc quý giúp thanh nhiệt, giải độc và bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Nhưng ít người biết rằng 1 ly sinh tố rau má hàng ngày còn giúp bạn đẩy lùi tàn nhang, nám da mặt hiệu quả. Chỉ cần khoảng 40g rau má là bạn đã có được một thức uống vừa bổ dưỡng cho cơ thể vừa đem đến cho bạn một làn da sáng mịn màng.  

Đu đủ

Đu đủ có tác dụng loại bỏ tế bào chết mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Lấy 1 trái đu đủ xay nhuyễn trộn cùng 1 muỗng cà phê mật ông và chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên da để trong 20 phút, sau đó rửa sạch.

Cách tự tẩy tế bào chết ngay nhà hiệu quả với giá siêu rẻ
Cách tự tẩy tế bào chết ngay nhà hiệu quả với giá siêu rẻ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ rửa mặt không thôi thì chưa đủ để lấy đi hết những bụi bần và tế bào chết trên da đâu bạn nhé.

Dầu oliu trị nám da hiệu quả nhanh chóng
Dầu oliu trị nám da hiệu quả nhanh chóng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dầu oliu có tác dụng trị nám da hiệu quả mà không nhiều chị em biết đến.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn