Cách tự tẩy tế bào chết ngay nhà hiệu quả với giá siêu rẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ rửa mặt không thôi thì chưa đủ để lấy đi hết những bụi bần và tế bào chết trên da đâu bạn nhé.

Hàng ngày, da của chúng ta phải tiếp xúc với vô số những môi trường khác nhau như: bụi bẩn, khói xe, nắng nóng,… 

Bí quyết để có một làn da trắng hồng là bạn phải tẩy da chết cho mặt và toàn thân đều đặn. Sau khi tẩy da chết, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn, hấp thu các loại kem dưỡng da và kem làm trắng da tốt hơn.

tự tẩy tế bào chết
Sau khi tẩy da chết, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn.

Dầu dừa + đường + chanh

Lấy 1 nửa chén dầu dừa vào trong một cái bát. Nếu bạn không có dầu dừa, sử dụng dầu ô liu, dầu hạnh nhân hoặc dầu hạt nho. Những loại dầu như dầu lạc, dầu hạt cải, dầu thực vật nên tránh vì chúng có mùi mạnh khi chà mặt.

Bổ sung 2 muỗng canh đường vào bát. Tiếp tục khuấy đường vào hỗn hợp cho đến khi chúng thành hỗn hợp sạn và quánh.

Thêm 1 muỗng canh nước cốt chanh vào hỗn hợp. Điều này sẽ làm tăng tính chất làm sạch của hỗn hợp này.

Chà hỗn hợp này trên tất cả mọi nơi trên khuôn mặt của bạn , tập trung chà tại các điểm da khô. Sử dụng một chiếc khăn ướt để loại bỏ các các bụi bẩn và rửa nước lạnh khi bạn đã hoàn tất tẩy tế bào da chết.

Tẩy tế bào chết bằng  dầu sẽ khiến làn da bạn thấy rất mềm. Đây là biện pháp tẩy tế bào chết tốt nhất cho da khô.

Hạt cà phê + Dầu oliu

Dùng 3 thìa hạt cà phê xay trộn cùng 1 thìa oliu và 1 thìa đường. Hỗn hợp này kèm các động tác mát xa sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết, hạt bụi bẩn. Riêng về cà phê, nó có tác dụng thúc đẩy quá trình chống lão hóa, tăng cường tuần hoàn máu, làm da săn chắc hơn. Công thức này không chỉ áp dụng cho riêng mặt mà còn được dùng để tẩy da chết toàn thân.

Bên cạnh đó, cà phê còn có khả năng đánh tan mỡ thừa ở vùng da bề mặt. Tẩy da chết bằng cà phê vừa giúp bạn có được một làn da khỏe mạnh, vừa tiện lợi cho… việc giảm cân.

Mật ong

Lấy mật ong, dầu hạnh nhân, nước ép nghệ tươi và hộp sữa chua không đường, đem Trộn đều nguyên liệu đã chuẩn bị và thoa lên da mặt trong vòng 15 phút. Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, tái sinh và nuôi dưỡng làn da. Sữa chua giúp da trắng sáng, mịn màng. Nghệ tươi giúp trị mụn, trị thâm và liền sẹo nhanh chóng.

Thực phẩm đánh bay tàn nhang nhanh và hiệu quả nhất
Thực phẩm đánh bay tàn nhang nhanh và hiệu quả nhất
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay những vết tàn nhang một cách hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn