Trắng da, trị mụn đơn giản với muối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muối có tính sát khuẩn cao nên giúp chị em trị mụn, làm trắng da đơn giản mà không lo bị dị ứng.

Trắng da với muối

Cách 1:

trắng da với muối
Muối biển giúp trắng da, sạch mụn.

Nguyên liệu: Muối biển, mật ong, dầu tắm em bé.

Cách làm:

Trộn đều các nguyên liệu trên với một lượng vừa đủ, thoa đều hỗn hợp lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng và thư giãn trong 20 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm.

Muối biển có tác dụng làm sạch da và tẩy da chết. Loại này dùng được cho cả da mặt và da body. Mật ong vừa có tác dụng làm sạch da, tái tạo tế bào và làm trắng da một cách tự nhiên. Các vitamin E, C trong mật ong còn giúp da ngăn chặn vết rạn chân chim, các nếp nhăn của quá trình lão hóa.

Thực hiện 2lần/tuần , kiên trì trong một thời gian để có được kết quả tốt nhất.

Cách 2:

trắng da với muối
Sử dụng muối đều đặn sẽ tốt cho da.

Hòa một nhúm muối với 2 – 3 muỗng nước ấm để tạo một hỗn hợp sền sệt. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp này trên mặt và để yên cho mặt nạ này khô trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.
 
Để da mịn màng hơn, bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm để làm dịu da sau khi làm đẹp với muối.

Trị mụn trứng cá với muối 

Trước khi sử dụng nước muối loãng, các chị hãy rửa mặt thật sạch để tẩy bỏ bụi bẩn. Một gương mặt sạch bụi bẩn sẽ giúp nước muối phát huy tác dụng tốt hơn. Hãy dùng một chiếc khăn bông và nhúng vào nước muối. Sau đó, vắt khô và đắp nhẹ nhàng lên mặt. Chờ vài phút để nước muối phát huy tác dụng, nếu tình trạng mụn của các chị nặng, hãy để chúng lâu hơn. Dùng nước muối làm sạch khuôn mặt 2 lần mỗi ngày sẽ giúp các chị sớm có được kết quả như mong muốn.

Mẹo nhỏ để da hết bóng nhờn
Mẹo nhỏ để da hết bóng nhờn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Tẩy tế bào chết, giảm street, dùng nước muối... sẽ giúp da sạch bóng nhờn đơn giản.
3 công thức
3 công thức "đánh tan" mụn trứng cá với nước dừa
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chất cytokinin tìm thấy trong nước dừa giúp điều chỉnh sự phát triển của da, acid lauric giúp giảm thiểu sự lão hóa, trị mụn trứng cá...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn