Da trắng bóc trong 1 tuần với khoai lang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khoai lang có chứa nhiều chất là vitamin B1, B2, B6 nên có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp da từ sâu bên trong.

Sinh tố khoai lang

Dùng 1 củ khoai lang xay sinh tố. Rửa sạch mặt rồi thoa đều nước ép khoai lang lên mặt và cổ (có thể dùng miếng mặt nạ giấy nhúng vào nước ép rồi đắp lên mặt). Để như vậy khoảng 10-15 phút rồi rửa lại mặt. Làm 1 – 2 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình sáng đẹp, mịn màng rõ rệt.

trắng da với khoai lang
Dùng khoai lang đắp mặt sẽ trắng da nhanh chóng.

Dùng nước luộc khoai lang

Sau khi luộc khoai, lọc lấy nước cho vào tủ lạnh cho mát và sử dụng như dung dịch nước hoa hồng để cân bằng da mặt, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, trắng da.

Ăn khoai lang 

Ăn khoai lang 1 – 2 lần/tuần sẽ giúp da được cung cấp nhiều sinh tố có lợi, chất khoáng, chất xơ, vv… không những làm căng da mà còn làm mịn phẳng các nếp nhăn trên mặt. Bạn cũng có thể làm khoai lang hấp. luộc chín nghiền nhuyễn rồi trộn với sữa chua để tạo thành món ăn rất tốt cho da.

3 sai lầm khi chăm sóc cơ thể chị em thường mắc phải
3 sai lầm khi chăm sóc cơ thể chị em thường mắc phải
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có những thói quen chăm sóc cơ thể chị em nghĩ rằng tốt, nhưng kì thực lại đang tàn phá cơ thể mà không hề hay biết.
3 bước giúp làm hồng nhũ hoa nhanh chóng
3 bước giúp làm hồng nhũ hoa nhanh chóng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nhũ hoa hồng hào sẽ giúp chị em có một sức quyến rũ kỳ lạ với các chàng trong "chuyện ấy" đấy!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn