Trẻ ra 10 tuổi với mẹo trang điểm vô cùng dễ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang điểm sẽ giúp chị em "lột xác", nhưng nó cũng khiến bạn già nua nếu không biết cách.

Chì kẻ viền mắt

Hãy bỏ qua việc kẻ đường viền mắt bằng dạng lỏng, bạn nên chọn 1 bút chì kẻ để cho đôi mắt trẻ trung và mềm mại hơn. Dùng cọ mút hoặc đầu tăm bông, tán nhẹ đường viền vẽ để tạo độ đậm nhạt ở đuôi mắt và nét vẽ trông tự nhiên hơn.

mẹo trang điểm
Chọn một cây bút chì kẻ mắt sẽ giúp bạn trẻ trung hơn.

Đầu tư kem che khuyết điểm tốt

Nên chọn kem che khuyết điểm giống màu da và không chứa dầu vì loại này giúp da bạn bớt bóng nhờn trong mùa hạ.

Cân bằng màu sắc trên khuôn mặt.

Tạo độ đồng đều về màu sắc trên khuân mặt là lưu ý thứ tư. Bất cứ cái gì quá nhiều đều không tốt, bạn cần hài hòa trong quá trình sử dụng màu sắc. Quy tắc sử dụng màu như sau: không chọn điểm nhấn ở khu vực má, nếu chọn nhấn vào mắt thì chọn màu môi trung tính và ngược lại.

Nguyên lý “Càng ít càng tốt”

Nếu bạn chưa đủ tự tin vào tay nghề trang điểm của mình thì hãy coi đây là lý thuyết luôn đúng: “Càng ít càng tốt”. Trang điểm nhiều và cầu kỳ làm lộ tay nghề còn non nớt của bạn chưa kể đến việc nó giúp thể hiện những đường nét lão hóa rõ rệt trên gương mặt. Ngay cả khi bạn bận rộn và không có nhiều thời gian, một chút mascara, kẻ mắt và son bóng cũng khiến bạn đủ rạng rỡ mỗi khi ra ngoài.

Thoa phấn má trên đỉnh gò má

Chọn điểm cao nhất của gò má và thoa phấn hồng theo hình vòng tròn. Sandy Linter, chuyên gia trang điểm của Elizabeth Hurley khuyên bạn nên sử dụng mà gam ấm như hồng, ánh đồng vì nó khiến bạn trẻ hơn tuổi thật.

mỹ phẩm không cần thiết
Những mỹ phẩm thật sự không cần thiết
Chị em hãy cân nhắc thật kỹ khi mua những món đồ trang điểm dưới đây vì chúng không khả dụng.
sơm móng tay
Sai lầm nghiêm trọng khi dùng sơn móng tay
Nhiều chị em rất ưa chuộng sơn móng tay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dùng sơn đúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn