Trị tàn nhang cấp tốc với củ nghệ, củ cải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Củ nghệ và củ cải không chỉ là thực phẩm trong gia đình mà còn có tác dụng trị nám, tàn nhang rất tốt.

Trị tàn nhang bằng củ cải

Nước ép củ cải

trị tàn nhang bằng củ cải
Lấy nước ép củ cải thấm vào da sẽ mờ vết nám, tàn nhang.

Lấy một ít nước ép củ cải trắng thấm vào vùng da bị nám, tàn nhang trong 10 phút mỗi ngày sẽ cải thiện rất nhiều trong việc làm sáng da và xóa mờ các nốt tàn nhang.

Củ cải trắng và củ cải đỏ

Củ cải trắng có rất nhiều công dụng, ngoài vitamin C thì nó còn chứa nhiều vitamin B. Thậm chí, củ cải trắng còn được ví  như nhân sâm. Bên canh đó, nếu như kết hợp cả 2 loại trắng và đỏ thì trị tàn nhang sẽ đạt được hiểu quả rất đáng ngạc nhiên. Bạn chỉ cần bào nhỏ củ cải trắng và đỏ, trộn đều. Đắp trực tiếp lên da, để nguyên trong khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước sạch, nếu sử dụng thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được tác dụng tốt của cách trị tàn nhang bằng củ cải.

Trị tàn nhang bằng củ nghệ 

Bột nghệ và sữa chua

trị tàn nhang bằng củ cải
Bột nghệ và sữa chua vừa loại bỏ tàn nhang vừa trắng da.

Cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.

Nghệ với rượu

Lấy nghệ giã nhỏ ngâm với nước rượu rồi cho vào nồi đun cho đến khi thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang và để 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Sử dụng kiên trì thì tàn nhang sẽ mờ dần theo thời gian.

Gừng -
Gừng - "ông vua" trong trị nám, tàn nhang
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Gừng không chỉ là gia vị mà còn là "vua" trong thảo dược Đông y giúp trị nám, tàn nhang hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn