Vỏ quýt có thể giúp bạn có làn da trắng sáng mịn màng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vỏ quýt sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng nếu sử dụng đúng cách.

Bạn sẽ thật bất ngờ với công dụng làm trắng da tuyệt vời của vỏ quýt, một nguyên liệu được xem là bỏ đi. Không cần chi tiền vào các trung tâm làm đẹp, bạn vẫn có thể sở hữu làn da trắng hồng không tì vết bằng vỏ quýt. Nghiên cứu cho thấy, quýt giàu thành phần diệt khuẩn nên có thể dùng vỏ, nước ép quýt để làm kem tắm trắng đánh bay làn da xỉn màu, thô ráp. Một làn da trắng sáng, mượt mà như nhung sẽ là của bạn.

lam dep phunutoday1

Vỏ quýt có thể giúp bạn có làn da trắng sáng mịn màng.

Bên cạnh đó, quýt còn chứa 1 hàm lượng vitamin C, B, Folic Acid, Magie, Kali, Beta Carotene, chất chống oxy hóa, axit hữu cơ… giúp phục hồi các tổn thương trên da, kích thích tái tạo tế bào, và đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, quýt chứa 1 lượng tinh dầu có thể chống lại bệnh ung thư máu và ung thư vú.

Chỉ cần chuẩn bị ½ thìa vỏ quýt tươi, 2 thìa café nước ép quýt và 4 muỗng kem rồi đem trộn đều lại với nhau. Thoa hỗn hợp trên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng 10 phút và để thư giãn thêm 20 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên dùng thêm kem dưỡng hay tinh dầu dưỡng ẩm để giúp da mềm mịn hơn.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp vỏ quýt với nước ép quýt cùng lòng đỏ trứng. Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau rồi thoa hỗn hợp lên mặt, để trong khoảng 30 phút, tránh để dây vào mắt hay môi. Sau 30 phút thì rửa sạch lại với nước lạnh.

'Trả thù' mụn hiệu quả bằng cách sử dụng hỗn hợp này
'Trả thù' mụn hiệu quả bằng cách sử dụng hỗn hợp này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dầu oliu không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng cực hiệu quả trong việc chăm sóc da và trị sạch mụn.
Se khít lỗ chân lông cực tốt với... bia
Se khít lỗ chân lông cực tốt với... bia
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bia không chỉ là đồ uống tiện dụng trong ngày hè mà nó còn có tác dụng làm đẹp, se khít lỗ chân lông cực tốt.
Theo:  khoevadep.com.vn