3 thực phẩm là "khắc tinh" của vòng 1

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn không muốn vòng 1 của mình nhỏ đi thì hãy cân nhắc trước khi ăn thực phẩm dưới đây!

Thực phẩm không tốt cho vòng 1 

Uống nhiều trà xanh không tốt cho vòng 1

thực phẩm không tốt cho vòng 1
Trà xanh là một trong những thực phẩm không tốt cho vòng 1.

Trà xanh cũng có chứa caffein, nhưng ít hơn so với cà phê. Tuy nhiên, nếu bạn uống quá nhiều trà xanh, lượng caffein trong cơ thể sẽ tăng lên rất nhiều. Điều này sẽ dẫn đến mất ngủ và làm cho cơ thể bị mất nước. Kéo theo đó là tình trạng lượng mỡ và nước trên cơ thể bị giảm đi, trong đó có vòng một của bạn.

Ớt và gia vị cay làm giảm kích thước vòng một

Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu… và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Theo các nhà khoa học, chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn, có tác dụng đốt cháy calo và nhất là các chất béo trong cơ thể. Vô tình nó cũng làm lượng mỡ ở vòng một giảm theo.

Đồ ăn nhiều mỡ

Như chúng ta đã biết, vòng 1 rất mềm, dễ lỏng lẻo, chảy xệ vì cấu tạo của ngực chủ yếu là các mô mỡ dễ tăng và cũng rất dễ giảm kích thước. Việc ăn ít hoặc kiêng tuyệt đối dầu mỡ chẳng những làm vòng 1 nhỏ đi mà còn khiến da vòng 1 khô ráp, nhăn nheo.

Thực phẩm tốt cho vòng 1

Rau lá xanh đậm

Các loại rau có lá màu xanh nhạt rất bổ dưỡng nhưng chúng không chứa đủ Phytoestrogen có khả năng kích thích mô ngực phát triển. Tuy nhiên, trong các loại rau lá màu xanh đậm như rau bina, cỏ đinh lăng lại giàu chất oxy hóa tự nhiên, sắt, canxi,…có thể giúp vòng 1 cải thiện đáng kể. 

Đậu nành

Đậu nành được xem như một “siêu thực phẩm” trong việc tăng kích thước vòng 1. Đậu nành chứa rất nhiều phytoestrogens - một hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triên của mô ngực. Đậu nành cũng chứa nhiều chất isoflavone giúp chống lại các gốc tự do và tế bào gây ung thư vú. Uống sữa đậu nành thường xuyên là lời khuyên tốt nhất dành cho chị em.

Trái cây

Các loại trái cây như bơ, nho, đào, dâu tây, quả mâm xôi được biết đến với hàm lượng phytoestrogen cao. Chúng là những thực phẩm có lợi cho sự phát triển của vòng một, rất thích hợp cho những chị em phụ nữ ngực nhỏ, thiếu săn chắc.

Xóa mọi nếp nhăn trên mặt chỉ sau 7 ngày chưa hết 10 nghìn đồng
Xóa mọi nếp nhăn trên mặt chỉ sau 7 ngày chưa hết 10 nghìn đồng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể tự xóa nếp nhăn trên da mặt bằng phương pháp vô cùng đơn giản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn