Mại dâm Quất Lâm-Đồ Sơn sang TQ mở lớp dạy tình dục?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ma Li - một cô gái người Trung Quốc đã mở một lớp giảng dạy cho nhiều phụ nữ ở thành phố Thượng Hải về chủ đề mà xưa nay vốn bị xem là cấm kỵ, đó là tình dục.

Ngôi sao dẫn nguồn NY Daily News cho biết, Ma Li - một cô gái người Trung Quốc đã mở một lớp giảng dạy cho nhiều phụ nữ ở thành phố Thượng Hải về chủ đề mà xưa nay vốn bị xem là cấm kỵ, đó là tình dục.

Những lớp học kéo dài hai ngày này có giá 2.500 nhân dân tệ (khoảng 410 USD), cao gấp đôi mức lương trung bình ở Thượng Hải. Tuy nhiên ngày càng có nhiều chị em đăng ký để tham dự các lớp học của Ma và những khóa học tương tự ở các thành phố khác để tìm hiểu về giải phẫu học, tâm lý học và các cách thức để thu hút bạn tình.

"Trước đây tôi chưa được dạy gì về tình dục cả. Tôi nghĩ cơ thể của những người đàn ông trưởng thành cũng giống như những cậu bé mà thôi", Sophia Hu, một luật sư 30 tuổi nói. "Tôi muốn hiểu hơn về bản thân mình và những điều thiết thực về sex".

Ma Li được Hiệp hội Giới tính Thế giới có trụ sở tại Mỹ cấp giấy chứng nhận giáo viên. Cô luôn ủng hộ phương pháp tiếp cận thẳng thắn nhằm khuyến khích sự tự tin. Các bài học của cô bao gồm những đoạn video về quan hệ tình dục bằng đường miệng và những loại quả có hình dạng phù hợp với các bài học thực hành.

Những phụ nữ theo học các lớp của Ma Li đến từ nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước, với những hiểu biết khác nhau. Họ có thể là những cô sinh viên mới 20 tuổi nhưng muốn chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần quan hệ tình dục đầu tiên. Một số người trung tuổi, đã ly hôn, và muốn tìm lại sự tự tin cho bản thân mình.

Với một mô hình giảng dạy mang đến nhiều lợi ích cho phụ nữ như này, hơn nữa lại có cả giấy chứng nhận giáo viên, có lẽ các cô gái hành nghề mại dâm ở các 'thiên đường sung sướng' hay 'thiên đường tình dục' như Quất Lâm, Đồ Sơn, Việt Nam nên cân nhắc sang đây mở lớp dạy học.

Đây không phải là một đề xuất vô thưởng vô phạt, nói cho có mà là 'nhất cử đại tiện'. Còn gì tốt hơn việc những cô gái mại dâm ở Quất Lâm, Đồ Sơn sang Trung Quốc truyền đạt những kiến thức từ chính kinh nghiệm và sự từng trải của họ. Các cô được xuất khẩu lao động, từ bỏ tiếng xấu, hoàn lương trở thành người tốt, làm được việc có ích cho xã hội. Khi ấy, Quất Lâm, Đồ Sơn không còn cảnh gái mại dâm ào ra mời chào, lôi kéo khách. Thay vì phải chịu tiếng tủi nhục, sự khinh khi của người đời, giờ đây, các cô có thể đường hoàng, quần áo tề chỉnh đứng trên lớp giảng dạy cho phụ nữ Trung Quốc những kiến thức về tình dục.

 

Sẽ không còn tệ nạn mại dâm gây nhức nhối cho xã hội nữa khi những cô gái này được xuất khẩu sang Trung Quốc làm giáo viên tình dục.

Không chỉ làm cho môi trường xã hội trong sạch, không còn tệ nạn mại dâm khiến nhiều người đau đầu, việc gái mại dâm Quất Lâm, Đồ Sơn xuất khẩu sang Trung Quốc dạy về tình dục còn mang lại cho các cô nguồn thu nhập ổn định, kiếm thêm ngoại tệ, tạo nguồn thu. 

Được biết, mỗi gái mại dâm ở Quất Lâm một ngày tiếp 30-40 lượt khách là chuyện bình thường. Dù mỗi lần đi khách chỉ được số tiền bèo bọt 40.000 đồng nhưng có tháng cao điểm, thu nhập của mỗi gái mại dâm có thể lên tới hơn 35 triệu đồng, bét ra cũng phải hơn 15 triệu/tháng. Ở Đồ Sơn thì có giá chung là 250 nghìn một “cuốc”. Có những trường hợp bị chủ ép phải tiếp khách đến mệt lử, phải uống thuốc trợ lực mới có thể gượng được. Họ phải trả giá rất đắt về phẩm giá, về sức khỏe, nhan sắc tàn tạ nhanh, nguy cơ "dính" bệnh tật rất cao. 

Đối với Việt Nam thì mức thu nhập này ở quê là khá cao, nhưng suy tính kỹ, thì nó chẳng đáng là gì so với công sức cũng như rất nhiều thứ mà các cô phải đánh đổi. Trong khi đó, sang Trung Quốc làm giáo viên, nếu căn cứ vào mức học phí nói ở trên, mỗi tháng các cô có thể kiếm cả trăm triệu đồng.

Một lợi ích nhãn tiền nữa khi gái mại dâm Quất Lâm, Đồ Sơn xuất khẩu lao động sang Trung Quốc là chúng ta sẽ không cần đến một số lượng công chức khá lớn chuyên làm công tác kiểm tra, triệt phá mại dâm nữa. Họ có thể được điều chuyển sang làm công việc khác hoặc giải tán, tiết kiệm tiền thuế.

Chính vì thế, các cô gái mại dâm ở Quất Lâm, Đồ Sơn nên cân nhắc và sớm có quyết định đúng đắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn