Angela Phương Trinh bỏ về trước khi Đêm hội chân dài 9 bắt đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 10 phút tỏa sáng trên thảm đỏ trong sự kiện Đêm hội chân dài 9, Angela Phương Trinh đã bỏ về trước khi sự kiện này chính thức diễn ra.

Tối 22/5, Angela Phương Trinh đã tới tham dự sự kiện Đêm hội chân dài 9 - Kỷ nguyên mới, diễn ra tại TP. HCM. Ngay từ lúc mới xuất hiện, "bà mẹ nhí" đã trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ. Diện đầm cúp ngực dáng bồng xòe, chất liệu ánh sequin sang trọng của nhà thiết kế Lâm Gia Khang, Angela Phương Trinh trông thật nổi bật với vẻ dịu dàng, thanh lịch. Cô nàng đã nhận được nhiều lời khen ngợi bởi hình ảnh ngoan hiền nhưng không kém phần lộng lẫy trên thảm đỏ của mình. 

phuong trinh1

phuong trinh3

Lunh linh, rạng rỡ và nhận được nhiều lời khen ngợi cho sự "lột xác" đầy bất ngờ là vậy nhưng thật tiếc khi Angela Phương Trinh đã bỏ đi về trước khi Đêm hội chân dài 9 chính thức bắt đầu. Dù có tên trong danh sách đề cử nghệ sỹ ăn mặc đẹp nhất đêm hội nhưng không vì thế mà "Nữ hoàng scandal" ở lại tham dự sự kiện cho đến khi kết thúc. Đông đảo người hâm mộ cho rằng, Angela Phương Trinh đang muốn "gây sốc", cô đầu tư kỹ lưỡng cho hình ảnh chỉ để xuất hiện đúng 10 phút sải bước trên thảm đỏ Đêm hội chân dài.

phuong trinh2

phuong trinh4

Đầu tư kỹ lưỡng là vậy nhưng Angela Phương Trinh đã bỏ về trước khi Đêm hội chân dài 9 bắt đầu.

Để có được 10 phút tỏa sáng trên thảm đỏ trong sự kiện Đêm hội chân dài 9 tối qua, Angela Phương Trinh đã cùng ekip đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước đó. Cô dành ra khá nhiều thời gian lựa chọn trang phục, giày dép cũng như làm tóc, trang điểm để có sự xuất hiện ấn tượng, nổi bật nhất trong sự kiện này. Thay vì hình ảnh cầu kỳ, lộng lẫy như trước, "Nữ hoàng scandal" đã đi vào sự tinh tế, thanh lịch và đẳng cấp hơn. Thêm vào đó, giày cao gót với chiều cao "khủng" luôn là vật không thể thiếu của Angela Phương Trinh mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

phuong trinh5

phuong trinh6

Angela Phương Trinh đã có sự chuẩn bị chu đáo và khá kỹ càng để tham dự sự kiện Đêm hội chân dài 9.

Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh "lột xác" trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 9
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bất ngờ "lột xác" với hình ảnh ngoan hiền, Angela Phương Trinh đã trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông trong sự kiện Đêm hội chân dài 9.
Ngọc Trinh nửa kín nửa hở trên sân khấu Đêm hội chân dài 9
Ngọc Trinh nửa kín nửa hở trên sân khấu Đêm hội chân dài 9
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự xuất hiện của Ngọc Trinh đã làm sân khấu của Đêm hội chân dài 9 trở nên "nóng" và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn