Angela Phương Trinh "lột xác" trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 9

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bất ngờ "lột xác" với hình ảnh ngoan hiền, Angela Phương Trinh đã trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông trong sự kiện Đêm hội chân dài 9.

Tối 22/5, Angela Phương Trinh đã tới tham dự sự kiện Đêm hội chân dài 9 - Kỷ nguyên mới, diễn ra tại TP. HCM. Ngay từ lúc mới xuất hiện, "bà mẹ nhí" đã trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ. Diện đầm cúp ngực dáng bồng xòe, chất liệu ánh sequin sang trọng của nhà thiết kế Lâm Gia Khang, Angela Phương Trinh trông thật nổi bật với vẻ dịu dàng, thanh lịch. Cô nàng đã nhận được nhiều lời khen ngợi bởi hình ảnh ngoan hiền nhưng không kém phần lộng lẫy trên thảm đỏ của mình. 

phuong trinh1

Bước ra từ chiếc siêu xe bạc tỷ sang trọng, Angela Phương Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

phuong trinh2

Vẻ đẹp căng tràn sức sống tuổi 20 của nữ diễn viên.

phuong trinh2

Sánh bước cùng Angela Phương Trinh là nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

phuong trinh3

Angela Phương Trinh tôn vinh sự thanh lịch và sang trọng, chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết trang điểm, làm tóc. 

phuong trinh4

Angela Phương Trinh vẫn tỏa sáng ở mọi góc hình.

phuong trinh5

phuong trinh6

phuong trinh7

phuong trinh8

Sự thay đổi của Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời  khen ngợi của người hâm mộ.

phuong trinh9

... Cũng như giới truyền thông.

Angela Phương Trinh là một cô nàng "lắm tài nhiều tật", nổi tiếng nhưng không kém phần tai tiếng. Cô tham gia đóng phim ngay từ nhỏ và nhanh chóng chinh phục được khán giả bằng vai diễn “bà mẹ nhí” để đời. Ở tuổi mới lớn, Phương Trinh sở hữu nhiều vai ấn tượng khiến công chúng kì vọng vào một ngôi sao điện ảnh mới trong tương lai không xa. Tuy nhiên, quá trình lấn sân ca hát cũng là thời gian biến Angela Phương Trinh thành một “gái hư showbiz” với loạt scandal đa dạng. Hết ăn mặc hở hang quá đà trên sân khấu rồi những phát ngôn gây sốc và những mối quan hệ tình ái xung quanh vấn đề tình - tiền.

'Nữ hoàng scandal' Angela Phương Trinh ra mắt dự án âm nhạc
'Nữ hoàng scandal' Angela Phương Trinh ra mắt dự án âm nhạc
(Giải trí) - Á quân “Bước nhảy hoàn vũ 2015” công bố dự án âm nhạc mang tên “Love me, baby” được sự hỗ trợ từ nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Hà thành.
Điểm mặt các mỹ nữ Vbiz chăm tập thể thao giữ dáng nhất
Điểm mặt các mỹ nữ Vbiz chăm tập thể thao giữ dáng nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để có được thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng tuyệt hảo, các người đẹp Việt đã không quản ngại mệt nhọc, chăm chỉ lao vào tập thể thao mỗi ngày.
Theo:  khoevadep.com.vn