Hết hở Bà Tưng lại "kín cổng cao tường"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau hàng loạt chiêu trò khoe hàng, phát ngôn sốc, Bà Tưng dần chiếm được thiện cảm của người hâm mộ với hình ảnh "kín cổng cao tường".

Từng gây bão dư luận với hàng loạt chiêu trò và phát ngôn gây sốc để được thành người nổi tiếng nhưng Bà Tưng của hiện tại đã dần chiếm được thiện cảm và sự yêu mến của người hâm mộ với hình ảnh "kín cổng cao tường" trong phong cách thời trang thường ngày.

ba tung1

Bà Tưng dịu dàng với hình ảnh "kín cổng cao tường".

Dạo gần đây, bà Tưng không còn những chiêu trò và tung ảnh gây sốc như trước đây nữa, thay vào đó là những bức hình ăn mặc giản dị và đẹp mộc mạc. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bà Tưng - Huyền Anh đã đăng tải những hình ảnh cô diện váy trắng "kín cổng cao tường" tạo dáng đầy chuyên nghiệp trước ống kính máy ảnh. Sự thay đổi đáng kể này của hotgirl đã nhận được hơn 84.000 lượt like từ phía người hâm mộ kèm những lời khen ngợi "Bà Tưng đẹp hơn với hình ảnh kín đáo", "Sexy không hợp với phong cách của Bà Tưng đâu",...

ba tung1

Bà Tưng đã không còn sexy và "nổi loạn" với những bức hình nóng bỏng khoe ngực như trước đây.

 

ba tung2

ba tung3

Cô gái 'nổi loạn' ngày nào đang dần chiếm được thiện cảm hơn với công chúng trong hình ảnh "kín cổng cao tường".

Hình ảnh gợi cảm của Bà Tưng khi quay lại showbiz năm 2015
Hình ảnh gợi cảm của Bà Tưng khi quay lại showbiz năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hơn một năm làm "gái ngoan" với hình ảnh chân chất, kín đáo, Bà Tưng đã dần trở lại phong cách thời trang gợi cảm từng gây ồn ào trước kia.
Bà Tưng quay lại phong cách gợi cảm
Bà Tưng quay lại phong cách gợi cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau một thời gian kín đáo và "ngoan", Bà Tưng - Huyền Anh quay lại với phong cách thời trang táo bạo, khoe vòng một gợi cảm như trước đây.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn