Bà xã Đăng Khôi "lột xác" quyến rũ bất ngờ sau khi sinh con lần 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi khiến nhiều người bất ngờ trước vẻ quyến rũ, gợi cảm khi sánh vai cùng chồng tại sự kiện.

Mới đây, ca sĩ Đăng Khôi đã "tháp tùng" bà xã Thủy Anh tới tham dự đêm biểu diễn thứ 2 của Tuần lễ nhà thiết kế Việt Nam - Vietnam Designer Fashion Week 2016 được tổ chức tại TP. HCM. Thủy Anh thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên thảm đỏ. Người đẹp chọn váy xẻ đùi kết hợp giày Christian Louboutin, ví cầm tay Dior sang trọng. Sau khi sinh con thứ 2 vào cuối năm 2015, cô khiến nhiều người bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, quyến rũ. 

Bà xã Đăng Khôi

Bà xã Đăng Khôi

Thủy Anh gợi cảm sánh vai cùng ông xã tới tham dự sự kiện thời trang.

Ca sĩ Đăng Khôi và Thủy Anh kết hôn vào năm 2013. Bà xã ca sĩ Đăng Khôi sinh năm 1985, trước khi lấy chồng cô từng là một người mẫu ảnh khá nổi tiếng. Từ ngày kết hôn, người đẹp nguyện làm hậu phương vững chắc cho Đăng Khôi, không tham gia nghệ thuật nữa. Sau khi ra trường, cô xin vào ngành ngân hàng và làm một phụ nữ bình thường. Hiện tại, Thủy Anh luôn kề vai, sát cánh ủng hộ đam mê mà ông xã đang theo đuổi. Cô cũng dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, con cái và chỉ rảnh rỗi mới đi sự kiện.

Sau nhiều năm yêu và kết hôn, cặp đôi vẫn dành cho nhau những lời ngọt ngào, lãng mạn. Trong suốt sự kiện, hai vợ chồng thân thiết nắm tay và thể hiện những hành động tình tứ bên nhau.

Bà xã Đăng Khôi

Bà xã Đăng Khôi

Qua hai lần sinh nở, Thủy Anh vẫn giữ cho mình được vóc dáng gợi cảm cùng làn da mịn màng. 

Vbiz 14/5: Lộ diện em gái Cường Đô la, Nguyễn Hoàng tiều tụy
Vbiz 14/5: Lộ diện em gái Cường Đô la, Nguyễn Hoàng tiều tụy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Em gái Cường Đô la nằm trong Top 10 doanh nhân 8X giàu nhất Việt Nam năm 2015. Những hình ảnh tiều tụy mới nhất của diễn viên Nguyễn Hoàng
Bất ngờ trước nhan sắc
Bất ngờ trước nhan sắc "hotgirl" của em gái Phan Như Thảo
(Giải trí) - (Phunutoday) -Em gái người mẫu Phan Như Thảo sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút không hề thua kém chị gái.
Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu công khai bạn trai bí ẩn
Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu công khai bạn trai bí ẩn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu tiên chia sẻ chuyện hẹn hò với bạn trai. Cả hai quen nhau khi người đẹp nam tiến được một tháng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link