"Bạn gái tin đồn" của Đan Trường bị "gạ tình" để đổi siêu xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Huyền Ny tiết lộ cô bị một đại gia nhắn tin "gạ tình" để đổi lấy siêu xe và nhiều đồ có giá trị khác.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Huyền Ny đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài để kể về câu chuyện cô bị một người hâm mộ "gạ tình", rằng "xin phép qua đêm với Ny vì ngưỡng mộ thân hình này". Tuy nhiên, kèm theo đó, người đàn ông này cũng hứa hẹn sẽ tặng cô chiếc xe sang hiệu Lexus hay Camry và nhiều đồ có giá trị hoặc tiền bạc.

huyen ny phunutoday1

"Bạn gái tin đồn" của Đan Trường bị "gạ tình" để đổi siêu xe.

Theo đó, Huyền Ny bày tỏ rằng, cô đã trả lời "không" với tin nhắn gạ tình "trắng trợn" này. Nữ MC xinh đẹp bày tỏ, "Phải trả lời sao đây ta cho lịch sự? Không, Ny có 3 chiếc xe rồi, không cần thêm xe nữa. Tiền thì cũng có rồi, vừa đủ xài. À, còn nữa. Chồng và ba con cũng có luôn. Bỏ đi nhé. Huề cả làng! Đừng nói chuyện với phụ nữ như vậy, dù biết hay không biết về cuộc sống riêng của họ”. Đồng thời, Huyền Ny hài hước kết luận rằng "Cuối cùng, mấy ba mấy má ăn ở sao để vô hết spam vậy? hehe”.

MC Huyền Ny chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô lên tiếng đề cập đến vấn đề này. Đồng thời, Huyền Ny cho rằng, cô vẫn thường nhận được một vài tin nhắn tương tự như thế. Cô chỉ phớt lờ thôi bởi cô không thể điều khiển được sở thích của người khác mà chỉ sống sao để không hổ thẹn với lương tâm, không ảnh hưởng tới gia đình và không đi quá giới hạn giữa người của công chúng với khán giả hâm mộ.

mc huyen ny phunutoday2

Từ khi về nước gia nhập làng giải trí Việt, MC Huyền Ny là người khá kín tiếng về đời sống cá nhân, ngoại trừ chuyện tình cảm thị phi nằm trong vòng bí mật với nam ca sĩ nổi tiếng Đan Trường.

Trên mạng xã hội, cô cũng thường chia sẻ những hình ảnh đời thường và không có bất cứ hình ảnh hay dấu vết nào khiến công chúng nghĩ đến chuyện cô đã có gia đình. Tuy nhiên mới đây, Huyền Ny bất ngờ tiết lộ hình ảnh của ông xã và 3 đứa con kháu khỉnh.

mc huyen ny phunutoday3

Gia đình hạnh phúc của Huyền Ny và ông xã bác sỹ.

Theo Huyền Ny, cô lên xe hoa cách đây đã 10 năm. Ông xã vốn là mối tình đầu của cô, họ quen biết nhau từ khi còn bé. Vào năm 2011, Huyền Ny hạ sinh con trai đầu lòng Levin. 3 năm sau, vợ chồng cô chào đón thêm cặp sinh đôi là hai bé gái Hạ Mây và Hải Cát. Đây cũng là khoảng thời gian cô đột nhiên vắng bóng trên các sân khấu trong nước và hải ngoại.

Chồng của Huyền Ny là một bác sĩ nha khoa, hơn cô 7 tuổi. Anh rất ủng hộ vợ theo đuổi con đường nghệ thuật nên tình nguyện làm hậu phương, chăm sóc gia đình, các con khi cô vắng nhà. Trước đó, Huyền Ny mới từ Mỹ trở về Việt Nam chưa được bao lâu nhưng đã nổi như cồn nhờ nghi án tình cảm với nam ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt - Đan Trường.

Bằng Kiều và bạn gái Dương Mỹ Linh đã
Bằng Kiều và bạn gái Dương Mỹ Linh đã "đường ai nấy đi"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn trạng thái của Dương Mỹ Linh làm dấy lên luồng sóng dư luận rằng, phải chăng Bằng Kiều và bạn gái đã chính thức "đường ai nấy đi".
Hồ Ngọc Hà nói gì khi Phạm Hương được xem là
Hồ Ngọc Hà nói gì khi Phạm Hương được xem là "bản sao"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng khi Phạm Hương được coi là "bản sao" của cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn