Bạn trai bên Mỹ của Thanh Thảo lộ diện, chăm sóc con Ngô Kiến Huy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh một người đàn ông đưa bé Jacky đi chơi, liệu đó có phải bạn trai bên Mỹ của cô?

Thanh thảo là một trong những ca sỹ luôn giữ được sức "nóng" trong showbiz. Nhưng những năm gần đây cô dành nhiều thời gian ở nước ngoài đang dần ổn định cuộc sống riêng bên Mỹ. Sau những lùm xùm xung quanh chuyện tình ái giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh nữ ca sỹ đã chính thức hoàn tất thủ tục nhận bé Jacky làm con nuôi và để bé ở bên Mỹ. 

Mới đây trên trang cá nhân Thanh Thảo có đăng hình ảnh một người đàn ông đưa bé Jacky đi chơi được chụp từ phía sau lưng với dòng chia sẻ: "Đó là lý do vì sao cần phải tìm được một người bố tốt cho con, dạy dỗ và chăm sóc con, cùng nắm tay con mỗi khi đi chơi để con cảm thấy an toàn, cùng con khám phá mọi thứ xung quanh mình. Và nhất là vào trường với con mỗi khi có ngày hội của cha." Trạng thái này khiến nhiều người đặt câu hỏi có phải cô đang dần công khai bạn trai mới của mình?

Trước đó vào cuối năm 2015, ca sĩ Thanh Thảo đã khẳng định chuyện chia tay với bạn trai đại gia lâu năm. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ rằng cô không còn độc thân và đã có bạn trai. Tuy nhiên, "Búp bê" lại muốn giữ bí mật về danh tính bạn trai và cho biết một nửa của cô không phải là đại gia. Liệu người bạn trai mà cô từng nhắc đến có phải người đưa bé Jacky đi chơi trong "Ngày hội của cha".

thanh thảo
Thanh Thảo chia sẻ về hình ảnh người đàn ông đưa bé Jacky - con trai Ngô Kiến Huy đi chơi.
thanh thảo
Dù chỉ chụp ở đằng sau nhưng có thể thẩy người đàn ông này khá cao lớn.
thanh thảo
Bé Jacky thích thú khi được đi chơi.
thanh thảo
Phải chăng đây là người vừa quan tâm tới Thanh Thảo vừa yêu thương bé Jacky như cô từng chia sẻ?
Những bí mật sốc quanh chuyện tình cảm của Lâm Chi Khanh
Những bí mật sốc quanh chuyện tình cảm của Lâm Chi Khanh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã trải qua nhiều mối tình nhưng Lâm Chi Khanh vẫn chưa tìm được bến đỗ bình yên cho mình.

 

Lộ danh tính người đàn ông khiến Jennifer Phạm 'yêu hơn cả chồng'
Lộ danh tính người đàn ông khiến Jennifer Phạm 'yêu hơn cả chồng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm và Bảo Nam hội ngộ sau nửa năm xa cách. Bà mẹ hai con khá vui vẻ và hạnh phúc khi được gặp con trai bé bỏng của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn