Bạn trai thay mặt Thanh Thảo đưa con trai nuôi đi nghỉ hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jacky Minh Trí - con trai nuôi của Thanh Thảo đã có chuyến đi nghỉ hè vô cùng thú vị bên gia đình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã đăng tải những hình ảnh bé Jacky Minh Trí đi nghỉ hè cùng gia đình. Trong hình, bé Jacky Minh Trí diện một bộ trang phục cực kỳ phong cách, với áo, quần màu cam và chiếc mũ màu vàng in hình ngộ nghĩnh. Có thế thấy, bé Jacky Minh Trí càng lớn càng đáng yêu và sở hữu nhiều nét đẹp giống ông bố nổi tiếng Ngô Kiến Huy. Gương mặt lém lỉnh cùng nụ cười tươi rói của nhóc tỳ này khiến nhiều người mê mệt.

Theo đó, Thanh Thảo cũng không quên gửi lời cảm ơn đến bạn trai của mình. "Búp bê" viết: "Mẹ đi vắng nhưng em vẫn được bố cho đi nghỉ hè. Cám ơn anh vì đã luôn quan tâm và chăm sóc gia đình em. Mong anh luôn phấn đấu trong cuộc sống và mau chóng tìm được hạnh phúc cho riêng mình".

thanh thao1

thanh thao2

thanh thao3

thanh thao4

thanh thao5

thanh thao6

thanh thao7

thanh thao8

thanh thao9

thanh thao10

thanh thao11

Jacky Minh Trí đã có kỳ nghỉ hè vô cùng thú vị.

Thanh Thảo ca ngợi bạn trai nhân kỷ niệm 4 năm yêu nhau
Thanh Thảo ca ngợi bạn trai nhân kỷ niệm 4 năm yêu nhau
(Giải trí) - (Phunutoday)- Nhân kỷ niệm 4 năm ngày yêu nhau cũng là ngày sinh nhật của bé Jacky,Thanh Thảo đã dành những "lời có cánh" để gửi đến bạn trai Việt kiều của mình
"Búp bê" Thanh Thảo nhí nhảnh tập luyện chuẩn bị cho liveshow
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh ca sỹ Thanh Thảo nhí nhảnh tập luyện để chuẩn bị cho "Special Liveshow" đã làm cho người hâm mộ thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn