Bằng Kiều "hứa" sẽ ở bên Dương Mỹ Linh đến cuối cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân dịp sinh nhật Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều đã gửi tới bạn gái lời chúc ngọt ngào và bày tỏ mong muôn được ở bên người yêu đến cuối cuộc đời.

Mới đây nhất, Bằng Kiều đã viết lời chúc mừng khá mùi mẫn, tình cảm dành cho bạn gái Dương Mỹ Linh nhân dịp sinh nhật cô. Theo đó, giọng ca "Trái tim bên lề" viết: "Đây là sinh nhật đầu tiên anh ở bên mình đúng ngày. Anh mong anh và mình sẽ ở bên nhau tất cả những sinh nhật của mình từ giờ đến cuối đời nhé mình. HPBD mình iuuuuu...".

bang kieu1

Bằng Kiều mong muốn được ở bên bạn gái đến cuối đời

Theo Bằng Kiều, kể từ khi quen và yêu Dương Mỹ Linh, đây là lần đầu tiên anh được ở cạnh bạn gái đúng ngày sinh nhật. Đồng thời, nam ca sỹ cũng bày tỏ cảm xúc của mình, rằng anh mong muốn được ở bên người yêu đến cuối đời hạnh phúc mà không hề có sự chia ly tiếp theo nào nữa.

Trước đó, Bằng Kiều đã chia sẻ hình ảnh anh thân mật cùng "tình mới" Dương Mỹ Linh và "tình cũ" là Trizzie Phương Trinh kèm dòng trạng thái khá dài nhằm "đánh tan" tin đồn "cạch mặt" vợ cũ và các con. Chuyện tình của Bằng Kiều từng là đề tài được báo chí và khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Anh kết hôn với Trizzie Phương Trinh cách đây 15 năm và có với nhau 3 cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đã bị rạn nứt hơn hai năm trước. Cặp đôi đẹp một thời chưa từng lên tiếng "kể xấu" nhau, mà thỉnh thoảng vẫn cùng nhau đưa các con đi chơi.

bang kieu2

Bằng Kiều thân mật "tình cũ, tình mới" đánh tan tin đồn cạch mặt 

Còn Bằng Kiều và Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh đã công khai tình yêu vào giữa năm ngoái. Hai người quen nhau từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Khi công khai tình yêu, cả hai đã phải đối mặt với dị nghị của dư luận cho rằng Dương Mỹ Linh là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh bởi anh ly hôn chưa được bao lâu thì đã có người mới. Những trên thực tế, Bằng Kiều quen Dương Mỹ Linh sau hơn hai năm ly hôn vợ cũ.

Bằng Kiều cười tươi rói tình tứ bên vợ cũ - tình mới
Bằng Kiều cười tươi rói tình tứ bên vợ cũ - tình mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bằng Kiều đã đăng tải hình ảnh thân mật cùng "tình mới" Dương Mỹ Linh và "tình cũ" Trizzie Phương Trinh nhằm đánh tan tin đồn cạch mặt vợ cũ.
Dương Mỹ Linh tiết lộ Bằng Kiều rất siêng
Dương Mỹ Linh tiết lộ Bằng Kiều rất siêng "rửa chén, dọn nhà"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Mỹ Linh hạnh phúc tiết lộ Bằng Kiều là một người đàn ông của gia đình, anh rất chăm chỉ dọn nhà, nấu cơm, xếp quần áo mà không thấy mệt mỏi
Theo:  khoevadep.com.vn