Bất ngờ trước nhan sắc "xinh như mộng" của em gái ruột Hari Won

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rudya Yoo - em gái ruột của Hari Won khiến nhiều người bất ngờ trước nhan sắc xinh như hotgirl không thua kém gì chị.

Hari Won có tên thật Lưu Esther (sinh ngày 22 tháng 6 năm 1985) là một nữ ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình người Hàn Quốc gốc Việt. Cô được nhiều người biết đến khi công khai chia tay mối tình dài 9 năm với rapper Tiến Đạt để hẹn hò với danh hài Trấn Thành. Hari Won cũng là một trong những nghệ sĩ tạo được danh tiếng trong thời gian ngắn nhất của làng giải trí Việt Nam.

Khá thẳng tính và vui vẻ khi chia sẻ chuyện riêng nhưng Hari Won lại ít khi tiết lộ về những người thân trong gia đình. Một trong những lần hiếm hoi cô nàng chia sẻ với fan hâm mộ và báo giới là cô em gái Rudya Yoo. Được biết hiện tại em gái Hari Won đang ở TP. Hồ Chí Minh cùng chị gái và theo học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP Hồ Chí Minh.

 Rudya Yoo  được nhận xét là có nhiều nét giống chị gái và nhí nhảnh vô cùng đáng yêu.

Khác với Hari Won, Rudya Yoo không theo hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn thỉnh thoảng xuất hiện tại một vài sự kiện cùng chị.

Mỗi lần xuất hiện cùng chị gái, Rudya Yoo đều gây ấn tượng với vẻ đáng yêu và dễ thương của mình. Không ít người còn khá bất ngờ trước vẻ xinh xắn, ưa nhìn không thua kém gì chị gái.

Được biết, gia đình Hari Won vốn khá truyền thống và bố luôn là người uốn nắn con gái nghiêm khắc. Vì vậy ngay từ khỉ còn nhỏ, cả hai chị em đã được dạy dỗ rất nề nếp để trở thành một cô gái ngoan, hiền, giỏi giang và tự lập.

Rudya Yoo và chị gái Hari Won vô cùng thân thiết.

Hiện tại cô đang theo học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP Hồ Chí Minh.

Tiết lộ sự thật về Ly Kute, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân làm lễ ăn hỏi?
Tiết lộ sự thật về Ly Kute, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân làm lễ ăn hỏi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi tiết lộ sự thật về bạn gái cũ Khánh Ly, rộ lên tin đồn Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà.
Cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ của bạn thân Ngọc Trinh
Cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ của bạn thân Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rời xa làng giải trí để kết hôn, cựu siêu mẫu Ngọc Thạch khiến nhiều người ghen tị với cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ bên chồng đại gia.
Hoa hậu Hương Giang chuẩn bị sinh con thứ 2 cho chồng đại gia
Hoa hậu Hương Giang chuẩn bị sinh con thứ 2 cho chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Hương Giang tiết lộ cô đang mang bầu lần thứ 2 và giới tính thai nhi được giấu kín.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn